Hồ sơ tài liệu

Thế giới 7 ngày qua ảnh

22/02/2015, 08:20

Những hình ảnh đón tết cổ truyền ở châu Á và những bất ổn chính trị xã hội trên thế giới.

Mọi người tranh nhau cắm những nén hương vào thời Mọi người tranh nhau cắm những nén hương vào thời khắc giao thừa tại ngôi chùa Kwan Im Thong Hood Cho (Sigapore) ngày 19/2.

Cô dâu, chú rể nằm trong chiếc quan tài màu hồng tCô dâu, chú rể nằm trong chiếc quan tài màu hồng tại lễ cưới của họ tại đến Wat Takien, Bangkok (Thái Lan) ngày 14/2. Các cặp đôi tin rằng điều này sẽ mang lại nhiều may mắn

Những người nghiện ma tuý Afghanistan đang hút herNhững người nghiện ma tuý Afghanistan đang hút heroin bên trong một hang động ở tỉnh Farah.

Chính quyền Khu Tự trị Lương Sơn, tỉnh Tứ Xuyên, TChính quyền  tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc tổ chức lễ bàn giao 66 con lợn cho binh sĩ dịp Tết cổ truyền 2015.

Một binh sỹ Ukraine bị thương trong một trận giao Một binh sỹ Ukraine bị thương trong một trận giao tranh ở miền Đông, tại bệnh viện Artemivsk ngày 18/2

Bé gái mặc trang phục truyền thống Hanbok, Hàn QuốBé gái mặc trang phục truyền thống Hanbok, Hàn Quốc, đứng trước một hàng rào kẽm gai, khi cha mẹ cô chuẩn bị cho một lễ tưởng niệm các thân nhân gần khu phi quân sự ngăn cách hai miền Triều Tiên ngày 19/2 nhân dịp Tết cổ truyền 

 

Những ngồi nhà tại làng Nikishine, Debaltseve (UkrNhững ngôi nhà tại làng Nikishine, Debaltseve (Ukraine) bị hư hại nặng nề sau những cuộc giao tranh giữa phe ly khai và quân chính phủ

Một nhóm người chạy bộ trên cầu Arche bắc qua vịnhMột nhóm người chạy bộ trên cầu Arche bắc qua vịnh Humber tại Toronto (Canada) ngày 16/2 khi nhiệt độ đang ở mức âm 13 độ C.

Một người đàn ông Palestine ẩu đả với cảnh sát biêMột người đàn ông Palestine ẩu đả với cảnh sát biên giới Israel tại bờ Tây ngày 16/2.

Chú dê nhỏ nghịch ngợm nhảy vọt từ sạp hàng này saChú dê nhỏ nghịch ngợm nhảy vọt từ sạp hàng này sang sạp hàng khác tại Delhi (Ấn Độ) ngày 19/2.

Cảnh sát điều tra tại vụ nổ súng ở quan cafe OesteCảnh sát điều tra tại vụ nổ súng ở quan cafe Oesterbro, tại thủ đô Copenhagen (Đan Mạch) ngày 15/2. Cảnh sát đã bắn chết nghi phạm phạm được cho là xả súng giết chết một người, làm bị thương ba cảnh sát, khi tại đây đang diễn ra cuộc tranh luận về Hồi giáo và tự do ngôn luận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.