Du lịch

Thế giới ẩm thực đặc biệt chỉ có ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

20/11/2019, 15:01

Khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là điểm đến lý tưởng để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực độc đáo trên đảo Ngọc.

img
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Ôm trọn bãi biển hình cánh cung xanh biếc của bãi Kem, khu nghỉ dưỡng Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay do tập đoàn Sun Group đầu tư và AccorHotels quản lý không chỉ là điểm khởi đầu cho hành trình khám phá Nam Phú Quốc kỳ thú, mà còn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức nghệ thuật ẩm thực độc đáo trên đảo Ngọc.

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên Bãi Kem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới 2018, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chưa đầy 30 phút di chuyển và cách trung tâm Dương Đông 25km, với thiết kế màu sắc sống động, trẻ trung, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là nơi lý tưởng để thưởng ngoạn đại dương biếc xanh và trải nghiệm hành trình khám phá Nam Phú Quốc, đặc biệt dành cho du khách trẻ ưa khám phá.

Điểm nhấn của Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là văn hóa ẩm thực đầy màu sắc tại đảo Ngọc, được chắt lọc một cách tinh tế. Sau những phút giây thư giãn bên bãi cát trắng tinh khôi, hòa mình trong làn nước ngọc ngà của biển khơi, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn, là khoảng thời gian khám phá ẩm thực kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa Á - Âu, từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nổi tiếng của Phú Quốc, dưới bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay.

img
Khu nghỉ dưỡng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn

Khu nghỉ dưỡng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với nhà hàng tự chọn Mercato phục vụ hàng trăm món ăn Việt đặc trưng và quốc tế. Vào mỗi tối thứ 3, 5 và 7, thực khách sẽ được chiêu đãi những bữa tiệc mang chủ đề khác nhau: tiệc tối phong cách Ý, đêm tiệc đặc sản ẩm thực châu Á, đến tiệc tối hải sản hoành tráng từ 18:00 đến 22:00.

Nằm kề bên biển, nhà hàng Clubhouse phục vụ thực đơn chọn món với các món ăn phương Tây phong phú. Sự kết hợp tuyệt vời giữa kỹ năng chế biến và nguyên liệu hảo hạng đã tạo ra thực đơn lý tưởng“Món ngon trong tuần”. 7 món ăn tuyệt vời được chế biến từ 7 đầu bếp với những bí quyết riêng tạo ra hương vị khác biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

img
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Trong khí đó,Pool Bar lại mang tới cho thực khách một mùa hè rực rỡ với thực đơn đồ uống phong phú, từ thức uống giải nhiệt, các loại bia tươi mát lạnh đến những ly cocktails màu sắc. Đừng quên khởi động thời điểm đẹp nhất tại Đảo Ngọc cùng “Tiệc Nướng Ngoài Trời” bên bể bơi tràn bờ rộng 5.000m2 thoải dần ra biển, kết hợp cùng âm nhạc sôi động và hoàn toàn miễn phí vé vào cổng vào mỗi thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 19/11/2019. Playground với thiết kế hiện đại, thực đơn nước uống đa dạng, đồ ăn nhẹ, các trò chơi giải trí phong phú như bàn bi-a, bi-lắc, bộ trò chơi điều khiển từ xa, kếp hợp cùng âm nhạc ấn tượnglà nơi lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè hoặc cặp đôi tìm kiếm những phút giây thư giãn.

Vô số hoạt động lý thú, dịch vụ 5 sao thời thượng và không gian tuyệt mỹ của đảo Ngọc sẽ đem đến cho du khách kỳ nghỉ ấn tượng từng phút giây, để kỳ nghỉ trở thành hành trình khám phá hấp dẫn không thể chối từ. Xem thêm về các loại phòng tại: www.premierresidencesphuquoc.com

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.