Điện ảnh

“Thế giới khủng long” bom tấn hứa hẹn chấn động hè 2015

29/05/2015, 16:12
image

Kinh phí SX lên tới 190 triệu USD, đây hứa hẹn là bộ phim về khủng long hoành tráng nhất từ trước đến nay.

unnamed
 

Theo Guardian và IMD đánh giá, Jurassic World sẽ là một trong những bom tấn ăn khách phòng vé năm nay. Theo tiết lộ của một số nguồn tin đáng tin cậy cho biết, với kinh phí sản xuất dự kiến khoảng 150 - 190 triệu USD, đây hứa hẹn sẽ là bộ phim về khủng long hoành tráng nhất từ trước đến nay. 

Giới chuyên môn gia đánh giá, phim mới có thể sẽ lặp lại thành công hiện tượng của phần gốc chào đời hơn hai thập kỷ trước. Năm 1993,Jurassic Park ra mắt và lập tức trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, trước khi bị vượt mặt bởi bom tấn Titanic (1997) của James Cameron.

Jurassic World là phần mới nhất trong loạt phim gây ảnh hưởng lên thế hệ người hâm mộ cuối thế kỷ 20. Phim mới có sự góp mặt của tài tử Chris Pratt - người được biết tới với thành công của bom tấn Guardians of Galaxy. Trong kịch bản, Chris Pratt hóa thân thành chàng huấn luyện khủng long ở công viên mở cửa cho hơn 20.000 người tham quan. Khi một loài khủng long nguy hiểm thoát khỏi chuồng, Chris Pratt cùng bà chủ công viên (Bryce Howard thủ vai), phải tìm cách diệt con thú trước khi mọi chuyện quá muộn.

Poster Jurassic World_Vietnam
Poster Jurassic World 

Một số nhận định sớm của giới phê bình, bom tấn này là cuộc phiêu lưu mới với những con khủng long đồ sộ đều được xử lý bằng công nghệ đồ họa vi tính CGI. Trong phần mới, nhà làm phim Steven Spielberg giữ vai trò sản xuất, nhường quyền đạo diễn cho Colin Trevorrow - tác giả Safety Not Guaranteed. Tuy giữ vị trí sản xuất, Steven Spielberg cũng tham gia sâu vào phim, ông phát triển kịch bản với Colin Trevorrow và có nhiều cố vấn ở giai đoạn ghi hình.

Theo các đánh giá khả quan của giới chuyên môn, nhà SX phim Jurassic World có thể lọt top doanh thu 100 triệu USD trong tuần mở màn. Nửa đầu năm nay, mới có hai phim bom tấn mở màn vượt mức 100 triệu USD là Fast & Furious 7 và The Avengers: Age of Ultron. Cả hai phim hiện có doanh thu trên một tỷ USD toàn cầu.

Jurassic World (Thế giới khủng long) dự kiến ra rạp Bắc Mỹ, thế giới và đến Việt Nam vào ngày 12/6.

Cùng Báo Giao Thông xem trailer chính thức của Jurassic World:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.