Xem - ăn - chơi

The Remix tập 5: Bảo Thy thắng trong đêm thi Ký ức

18/02/2017, 06:36
image

The Remix tập 5: Với chủ đề Ký ức, Bảo Thy tận dụng các hit cũ để chiến thắng Thiều Bảo Trâm

1

Với chủ đề ký ức, Bảo Thy đã khéo léo tận dụng các hit cũ của mình để chiến thắng Thiều Bảo Trâm

 Remix New Generation tập 5 được phát sóng tối 17/2 trên kênh VTV3. Chủ đề trong đêm thi lần này là Ký ức, mở ra một cuộc so tài rất gay cấn giữa 2 đội thi. Một đằng là Bảo Thy, giọng hát đã có tên tuổi trong làng nhạc và Thiều Bảo Trâm, tân binh cá tính đang muốn thể hiện mình.

Cả 2 đều nhắm tới mục tiêu thuyết phục hội đồng chuyên môn và ban giám khảo gồm các nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh

Vào cuộc trước tiên, Bảo Thy sử dụng lại hàng loạt các bản hit đình đám một thời đã đưa cô vụt lên cách đây nhiều năm. Loạt ca khúc Baby xin đừng quay gót - Chiếc thuyền nan - Công chúa bong bóng - Barbie Girl được thể hiện quá nhuyễn, bởi không biết bao nhiêu lần Bảo Thy đã dùng chúng để chiếm lĩnh sân khấu. Đồng thời vẫn có những đổi mới phù hợp với tiêu chí chương trình, như việc biến tấu vũ đạo vốn mềm mại quyến rũ của Baby xin đừng quay gót thành điệu nhảy nấm lùn dễ thương.

3

Bảo Thy có màn tái ngộ với Quang Vinh trên sân khấu The Remix

 Khách mời đặc biệt của Bảo Thy lại là một gương mặt hết sức quen thuộc: ca sĩ Quang Vinh. Trình diễn bản hit một thời Công chúa bong bóng, cả hai vẫn cho thấy họ là một bộ đôi cực kì ăn ý. Riêng Barbie Girl, bản hit cũ của Aqua được Bảo Thy tự viết lời Việt, cũng như được rapper Lou Hoàng thổi vào không khí sôi động cuồng nhiệt.

Với kinh nghiệm đi hát lâu năm, lại được trình diễn những ca khúc tủ của mình, Bảo Thy nhận được nhiều lời tán dương từ BGK và hội đồng chuyên môn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh cảm thấy rất thú vị với tiết mục bởi nó "siêu dễ thương". Còn Lưu Thiên Hương cho rằng các bài hit được kết hợp "trở thành một câu chuyện khéo léo". Hội đồng chuyên môn dành cho Bảo Thy số điểm 26/31.

2

Thiều Bảo Trâm bùng cháy với loạt ca khúc "máu lửa"

 Remix New Generation tập 5, Thiều Bảo Trâm lựa chọn một phong cách sôi động, tinh quái hơn với loạt bài hát Em của ngày hôm qua - I like to move it - Bay theo ngân hà - Buông tay. Bản hit của Sơn Tùng MTP được Thiều Bảo Trâm phối lại để phù hợp với tông giọng mình, trong khi ở I like to move it, cô thoải mái khoe vũ đạo sex quyến rũ. Năng lượng này được duy trì tiếp ở Bay theo ngân hà, thậm chí còn được tiếp sức thêm bởi một dàn vũ công hoành tráng. Kết thúc là Buông tay, Thiều Bảo Trâm cùng rapper Ricky đặt một dấu chấm cho tiết mục của mình một cách ngoạn mục. Bảo Thy ngồi sau hậu đài cũng chia sẻ: "Bản thân Thy là một người làm nghệ thuật, rất thích tiết mục này bởi nó rất máu lửa".

Giám khảo Hồ Hoài Anh cho rằng Thiều Bảo Trâm "hội đủ mọi yếu tố để có thể toả sáng", trong khi Lưu Thiên Hương đặc biệt dành lời khen cho đội ngũ biên đạo vũ đạo gồm Producer Phúc Bồ - Hà Lê và Bảo Bảo. Dương Khắc Linh nhẹ nhàng khẳng định đây là màn trình diễn sẽ giúp Thiều Bảo Trâm có bước đêm trong năm 2017. Tuy nhiên, tổng số điểm mà Thiều Bảo Trâm nhận được khiêm tốn hơn khi chỉ có 19/31 điểm.

Cùng với 2 điểm của BGK, Thiều Bảo Trâm vẫn không thể vượt qua được Bảo Thy (tổng 28 điểm) và đành nhìn đàn chị tiến vào sâu hơn vào  Remix New Generation.

Xem lại màn song ca của Bảo Thy - Quang Vinh: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.