Doanh nghiệp

Thẻ tín dụng của Home Credit sắp ra mắt thị trường

03/12/2017, 15:21

Vừa chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, Home Credit tiếp tục ra mắt thẻ tín dụng.

2

Logo mới của Home Credit có chữ o được cách điệu thành khuôn mặt cười

 Home Credit nhận diện thương hiệu bằng khuôn mặt cười 

Được biết, logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng - một trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp. Home Credit nhận diện bằng “khuôn mặt cười”.

Trao đổi với báo giới, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home CreditHome Credit cho biết: Credit Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Hiện nay Home Credit đang quyết liệt để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. “Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”, ông Dmitry Mosolov nói.

Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can - nay bạn hoàn toàn có thể. Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists: những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm. Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình. “Với bộ nhận diện mới, Home Credit khẳng định cam kết của mình là một nhà cho vay trách nhiệm và là một đối tác tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm thông qua giải pháp tài chính đơn giản, minh bạch và an toàn”, ông Dmitry Mosolov nhấn mạnh.

Hom Credit ra mắt thẻ tín dụng 

Home Credit cho biết sẽ phát hành thẻ tín dụng vào tháng 12 này, có đối tác là tổ chức thẻ VISA với hạn mức tín dụng lên đến 60 triệu đồng, thẻ tín dụng sẽ nhắm đến khách hàng hiện hữu và có chọn lọc. Thế nên thẻ tín dụng của Home Credit sẽ có đặc điểm là khách hàng không mất nhiều thời gian đăng ký giống như xét khoản vay, có thẻ ngay lập tức và phí thường niên thấp hơn so với các loại thẻ ngân hàng truyền thống.

Được biết, Home Credit cũng bắt đầu mở rộng sang lĩnh vực mới về giáo dục, y tế. Mới đây, công ty ra mắt gói vay trả góp 0% đối với sản phẩm giáo dục (Kết hợp với Trung tâm Anh ngữ Wall Street) và sản phẩm sức khỏe (kết hợp với Trung tâm California Fitness & Yoga). Hiện công ty tài chính này vay đã cho vay được hơn 42 tỉ đồng để tham gia học tiếng Anh tại trung tâm Wall Street trong vòng 4 tháng kể từ khi sản phẩm này ra mắt. Home Credit cuối năm ngoái cũng đã thay đổi sổ hộ khẩu bằng giấy phép lái xe trong hồ sơ đề nghị vay vốn của khách hàng cho cả 3 sản phẩm điện thoại, điện máy, tiền mặt và sản phẩm thẻ tín dụng sắp được triển khai.

Ông Nguyễn Việt Anh, Phó Tổng Giám đốc FPT Shop cho biết hệ thống bán lẻ này hợp tác với Home Credit từ khi thành lập năm 2012. Trong đó đóng góp của mảng cho vay tiêu dùng chiếm tới 30-35% doanh thu và hơn phân nửa số này là nhờ Home Credit.

Home Credit hiện có 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên 63/63 tỉnh thành, thu hút khoảng 7 triệu khách hàng, trong đó, 3,8 triệu khách hàng có được khoản vay đầu tiên nhờ vào Home Credit; hơn 4 triệu hợp đồng vay trả góp lãi suất 0% được ký kết; 1,5 triệu lượt tải ứng dụng di động Home Credit, cao nhất trong bảng xếp hạng các ứng dụng về vay tiêu dùng tại Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.