Tài chính

Thẻ tín dụng S-Care của SCB được vinh danh là “Mô hình kinh doanh tốt nhất"

14/08/2020, 19:31

Giải thưởng do The Asian Banker - Tạp chí uy tín chuyên về lĩnh vực tài chính ngân hàng tại châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.

img
Khách hàng giao dịch tại SCB.

Theo The Asian Banker, giải thưởng đã được trao cho SCB sau rất nhiều vòng tuyển chọn hồ sơ và đánh giá của Hội đồng gồm những chuyên gia đầu ngành tài chính, chuyên gia nghiên cứu khảo sát.

Đây là giải thưởng thứ hai mà thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care nhận được dựa trên uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm cũng như những kết quả vượt trội đạt được trong thời gian qua. Trước đó, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care đã nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu 2019” do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng.

The Asian Banker đánh giá SCB giữ vững vị thế là nhà cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân, dựa trên các sản phẩm dịch vụ đa tiện ích. Với giá trị “Khách hàng là trọng tâm”, SCB luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Ông Mobasher Kazmi - Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker nhận định: “Hội đồng cố vấn với những chuyên gia đầu ngành thực sự ấn tượng với việc SCB đã tận dụng am hiểu sâu sắc về khách hàng để đáp ứng những nhu cầu thường xuyên thay đổi của các khách hàng, điều đó cũng giúp Ngân hàng đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ về doanh thu từ mảng dịch vụ, đặc biệt là các sản phẩm thẻ”.

img
SCB được vinh danh “Mô hình kinh doanh tốt nhất” do Asian Banker trao tặng do The Asian Banke trao tặng.

Ông Lê Quang Huy, Giám đốc Khối Thẻ và Ngân hàng số của SCB cho biết, SCB rất hãnh diện khi được The Asian Banker trao tặng giải thưởng này.

“Triển khai từ tháng 5/2019, thẻ tín dụng quốc tế SCB S-Care là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tập trung đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Vì những ý tưởng sáng tạo có giá trị này, thẻ SCB S-Care đã được nhiều tổ chức vinh danh. Đây cũng chính là động lực để SCB tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc đa dạng sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng”, ông Lê Quang Huy chia sẻ.

Tại Việt Nam hiện nay, người dân đã bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và thói quen mua bảo hiểm tự nguyện ngày một gia tăng. Tuy nhiên, đa số mọi người thường có thói quen đợi phát hiện bệnh mới chữa, chưa chủ động khám sức khỏe và tầm soát ung thư định kỳ để phát hiện bệnh khi còn ở giai đoạn sớm.

img
Ông Lê Quang Huy- GĐ Khối Thẻ & Ngân hàng số SCB nhận giải thưởng của Asian Banker.

Với mong muốn góp phần thay đổi dần hành vi của người Việt Nam, cũng như đáp ứng nhu cầu của phần lớn tập khách hàng hiện hữu (độ tuổi từ 35 tuổi trở lên, quan tâm đến sức khỏe), SCB đã lên ý tưởng và cho ra đời sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế S-Care, với thông điệp: “Thẻ SCB S-Care là sản phẩm Thẻ đầu tiên quan tâm tới sức khỏe của Khách hàng và người thân”.

Điểm nhấn của sản phẩm thẻ SCB S-Care là tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm. Gói khám bao gồm nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: Kiểm tra huyết học, tầm soát bệnh tiểu đường, bộ mỡ máu, chỉ số gout, chỉ số HP, chụp X-quang, điện tim, tầm soát một trong các bệnh ung thư phổ biến hiện nay như ung thư phổi, ung thư gan, dạ dày...

Chủ thẻ còn được ưu tiên phục vụ tại hệ thống phòng khám quốc tế Pacific Healthcare, bệnh viện An Việt, nha khoa Kim hoặc phòng khám cơ xương khớp PCC với sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành.

Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn trên có thể sử dụng cho chính bản thân chủ thẻ hoặc tặng cho người thân. Đây là món quà mà SCB mong muốn được trao tặng và đồng hành cùng Khách hàng trong việc thể hiện “Yêu thương là hành động” đến người thân, đặc biệt là bố mẹ của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.