Xem - ăn - chơi

The Voice 2015: Mỹ Tâm xúc động khi đối diện “bản sao” 16 tuổi

18/05/2015, 06:10

Tối 17/5, "Giọng hát Việt 2015" tiếp tục bước vào tập 2 Vòng Giấu mặt cùng 11 thí sinh ấn tượng.

Screen Shot 2015-05-17 at 11.15.38 PM-0d22c.
Mỹ Tâm đã phát hiện Bảo Uyên giống hệt cô những ngày đầu đi hát

Nguyễn Cao Bảo Uyên mới 16 tuổi, là thí sinh cuối cùng trong tập 2. Cô gái người Đà Lạt hát “Arirang alone”, lời Việt Lưu Thiên Hương để biểu diễn gây bất ngờ bởi giọng hát cao vút, trong veo chinh phục cả 4 HLV.

Đặc biệt, màn biểu diễn được giấu mặt hoàn toàn bởi hệ thống ánh sáng đặc biệt, khiến cho các HLV khi quay ghế lại cũng vẫn chưa biết được dung nhan của thí sinh thế nào.

Với hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng, mái tóc dài, đen ngang vai cùng tà áo dài trắng giản dị, Mỹ Tâm đã phát hiện Bảo Uyên giống hệt cô những ngày đầu đi hát. Mỹ Tâm đã vô cùng xúc động đứng dậy để dành những tràng pháo tay khen tặng cho Bảo Uyên.

00
Mỹ Tâm xúc động khi Bảo Uyên lựa chọn về đội của mình. Thí sinh 16 tuổi cũng là người duy nhất về đọi Mỹ Tâm trong  tập 2 Vòng Giấu mặt 

HLV “Họa mi tóc nâu” nhận xét :"Thật sự nhìn em, nghe em trên sân khấu chị không nghĩ em 16 tuổi, chị nghĩ em là người có một trải nghiệm nào đó. Giọng hát của em rất tuyệt vời và chị xúc động hơn nữa khi chị quay ghế lại và thấy một áo dài trắng trên sân khấu dù chưa thấy mặt. Và chị xúc động hơn khi nhìn thấy em khi sân khấu xuống đèn, em rất giống chị ngày xưa. Em làm mọi người xúc động với giọng hát và tài năng của em và ai trong 4 Huấn luyện viên cũng đều muốn có em, nhưng chị rất muốn có em vì chị biết chị sẽ làm gì cho em.

Cuối cùng Bảo Uyên đã chọn về đội của Mỹ Tâm vì đây là thần tượng của cô từ nhỏ.

2
Vicky Nhung

Nổi bật trong đêm thi thứ 2 Vòng Giấu mặt còn có Vicky Nhung - cô gái bước ra từ thế giới mạng cùng những clip mash-up độc đáo. Thí sinh 28 tuổi đã khiến cả khán phòng bùng cháy, cả 4 HLV hào hứng khi trình diễn đầy tự tin, cá tính ca khúc "Nobody"s Perfect".

Vicky Nhung đã lựa chọn về với đội Đàm Vĩnh Hưng vì đây là ca sĩ mà mẹ cô rất yêu mến.

3
Song Luân

Chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Trường Sinh (Song Luân) thể hiện khá ấn tượng ca khúc "Đêm định mệnh" nhưng chưa gặp may mắn và không thuyết phục được các HLV quay ghế lại. Đây không phải là lần đầu anh đến với "Giọng hát Việt" thế nhưng có vẻ như nam ca sĩ không có duyên với chương trình. Khá nhiều người cảm thấy nuối tiếc bởi chất giọng và ngoại hình của Song Luân thật sự tạo cảm tình. 

7
Sau tập 2,  team Tuấn Hưng có thêm: Minh Uyên, Thảo Linh, Hạ Vy

Trong tập 2, thí sinh Nguyễn Thị Minh Uyên đến từ Huế thể hiện ca khúc Lovin" You. Tuy nhiên vì có nhiều đoạn phô, chênh ở những nốt cao nên Minh Uyên chỉ được Tuấn Hưng chọn lựa. Nam ca sỹ tin rằng cô gái này sẽ có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Lựa chọn ca khúc "Yêu mình anh" là Hoàng Mai Hạ Vy đến từ Thanh Hóa. Với chất giọng cao cô đã được cả "bộ tứ quyền lực" lựa chọn. Với phần nhận xét được song ca cùng Hạ Vy, cô đã quyết định về đội Tuấn Hưng mặc cho 3 huấn luận viên còn lại ra sức tranh giành.

Lê Phương Thảo, sinh năm 1991 thể hiện ca khúc "Những ngày đã qua". Với chất giọng khỏe khoắn, thí sinh đến từ Hà Nội đã được Mr Đàm, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng xoay ghế. Cô gái 24 tuổi đã quyết định về đội Tuấn Hưng vì anh là người nói ra khuyết điểm của cô.

6
Team Đàm Vĩnh Hưng có thêm: Quốc Vương, Vicky Nhung

Ngoài Vicky Nhung, team Đàm Vĩnh Hưng còn có sự hiện diện của một thí sinh rất ấn tượng khác là Lê Quốc Vương, 17 tuổi, là gương mặt mở màn tập 2. Anh thể hiện ca khúc "Mây" với giọng hát bay bổng, cao vút. Vừa hát câu đầu tiên, anh đã được Mr. Đàm và Mỹ Tâm bấm chọn. Huấn luyện viên Thu Phương lắng nghe đến đoạn cao trào thì quyết định xoay ghế lại.

Mỹ Tâm khen Quốc Vương có giọng hát đẹp, nghe tự nhiên, chỉ cần Vương cất giọng mọi thứ lập tức tan chảy. Cô rất xúc động và thấy may mắn vì được nghe Quốc Vương hát. Quốc Vương chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.

5
Team Thu Phương có thêm: Hải Yến, Thái Sơn

Hải Yến, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc “Và em có anh”. Thu Phương là người đầu tiên và cũng là duy nhất bấm chọn cô gái trẻ. Mỹ Tâm nhận xét, Hải Yến có giọng hát dày, tình cảm. Thu Phương thì vô cùng hạnh phúc khi quay ghế lại và thấy Hải Yến.

Thí sinh Lê Thái Sơn - gương mặt quen thuộc tại Tiếng ca học đường 2009 - quyết định chọn The Voice để trở lại âm nhạc. Anh thể hiện ca khúc “Nhìn lại”. Giọng hát khỏe khoắn của anh lập tức chinh phục được Tuấn Hưng và Thu Phương. Thái Sơn đưa ra quyết định chọn về đội Thu Phương, là người bà nội và mẹ anh rất thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.