Xem - ăn - chơi

The Voice: Giáng My khóc nức nở khi Thu Hà bị loại

20/03/2017, 06:04
image

Giọng hát Việt (The Voice): Giáng My khóc nức nở khi người bạn đối đầu của mình là Thu Hà bị loại.

gew

Thí sinh Giáng My đã khóc nức nở khi người bạn đối đầu của mình là Thu Hà bị loại.

Tập 6 Giọng hát Việt 2017 (The Voice) lên sóng tối 19/3 mang tới nhiều tiết mục đối đầu thú vị của các thí sinh. Ấn tượng trong số đó có thể kể đến tiết mục của đội Đông Nhi là cặp đấu Thu Hà - Giáng My. Cả hai thể hiện ca khúc "Xin anh đừng" (sáng tác: Đỗ Hiếu).

Hóa thân thành hai cô dâu trong bộ đồ cưới xinh xắn, Thu Hà và Giáng My mang tới phần song ca nhiều cảm xúc. "Hai cô dâu" còn ôm nhau bật khóc nức nở sau khi kết thúc phần trình diễn. Đông Nhi giải thích, ca khúc là lời thổn thức của một cô gái khi mong muốn được một lần khoác chiếc váy cưới nhưng ước mơ chưa thành sự thực. Do đó, cô đã quyết định lựa chọn cho hai "chiến binh" của mình chiếc váy trắng tinh khôi.

Noo Phước Thịnh nhận xét, anh rất thích ý tưởng này vì hai giọng hát đều đẹp, chất chưa sự thổn thức rất lớn. Anh trân trọng những giọt nước mắt cả hai đã rơi khi kết thúc tiết mục. Trong khi đó, Thu Minh chia sẻ ngắn gọn: "Nếu nói về giọng hát, chị thích Giáng My. Còn cảm xúc, chị thích Thu Hà".

Kết quả, Giáng My là thí sinh được Đông Nhi lựa chọn cùng cô bước tiếp vào vòng trong. Thu Hà giải thích, khi hát xong, hai chị em đã khóc bởi ngoài đời, hai chị em rất thân nhau. Do đó, khi được lựa chọn đối đầu, cả hai đã rất buồn nhưng vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất ca khúc của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.