Xem - ăn - chơi

The Voice: Han Sara hát Lạc trôi xen lẫn tiếng Hàn

15/05/2017, 06:25

Han Sara mặc hanbok, hát "Lạc trôi" và có pha đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến nhiều người bất ngờ.

hansara

Han Sara mặc hanbok, hát "Lạc trôi" và có pha đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Saostar)

Tối 14/5, vòng loại trực tiếp cuối cùng Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng với những phần trình diễn của 12 thí sinh đến từ 4 đội. Một trong những điểm nhấn của tập 14 là thí sinh Han Sara (đội Đông Nhi) khi thể hiện bản hit của ca sĩ Sơn Tùng M-TP mang tên "Lạc trôi".

Diện trang phục hanbok, Han Sara tự tin thể hiện ca khúc trong một bản phối mới lạ. Đặc biệt, Sara đã phát huy được thế mạnh của mình với đoạn rap bằng tiếng Hàn. "Gà" của Đông Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi khả năng hát live đã tốt hơn nhiều, những nốt cao không bị chênh, phô, cũng như biết cách xử lý tinh tế. 

HLV Thu Minh thậm chí cho rằng đây là bài hát hay nhất của Han Sara, nhưng thí sinh vẫn mắc lỗi hát không rõ lời. "Xinh xắn, dàn dựng tốt, biểu cảm tốt", Thu Minh nhận xét. Tuy nhiên, HLV Tóc Tiên ngay lập tức phản bác, cho rằng biểu cảm của Han Sara vô cùng hoang mang, ngơ ngác trên sân khấu và bị lọt thỏm giữa các vũ công. Cùng với đó, Tóc Tiên khẳng định: "Em cá bạn ấy không hiểu Lạc trôi nghĩa là gì đâu. Mặt đó là hoang mang chứ không phải lạc trôi. Chị không chê phần thi của em, nhưng chị khuyến khích em lần sau lên sân khấu cần tự tin hơn". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.