Xem - ăn - chơi

The Voice Kids: Xúc động hoàn cảnh của cậu bé hát dân ca

20/08/2017, 08:02
image

Hoàn cảnh của Tâm Hào - cậu bé hát dân ca khiến nhiều người xúc động.

vucattuong

Hoàn cảnh của Tâm Hào - cậu bé hát dân ca khiến nhiều người xúc động.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2017 tập 2 tối 19/8 tiếp tục mang tới 12 phần thi của các thí sinh nhí với những cá tính âm nhạc khác nhau. Tâm điểm của tập 2 có thể coi là thuộc về phần trình diễn mộc mạc, ngọt ngào của cậu bé Nguyễn Tâm Hào, 13 tuổi. Dự thi với ca khúc mang âm hưởng dân ca nhưng Tâm Hào vẫn khiến cả trường quay “dậy sóng” bởi tiếng hò reo, cổ vũ. Cả 4 HLV đều “mãn nguyện” ấn nút chọn và ra sức thuyết phục cậu bé về với đội của mình.

Nguyễn Tâm Hào thể hiện giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc khi bộc bạch được những tâm tư của người cháu nhớ thương bà trong ca khúc Nội tôi của nhạc sĩ Đình Văn. Cách phát âm, nhả chữ đậm chất dân ca Nam bộ của cậu bé 13 tuổi khiến 4 HLV bất ngờ. 

Dủ cả 4 HLV đều không theo đuổi dòng nhạc dân ca như theo HLV Hương Tràm nhìn nhận, lợi thế giành thí sinh nghiêng về HLV Vũ Cát Tường, khi cô đã huấn luyện thành công học trò Thụy Bình với dòng nhạc dân ca ở mùa trước.

Quả thật, chỉ có HLV Vũ Cát Tường nhận ra nỗi niềm chất chứa đằng sau giọng hát giàu cảm xúc của Tâm Hào. Bố đi làm xa, mẹ em vừa lo toan việc nhà, vừa vất vả với công việc cạo mủ cao su. Tâm Hào không có nhiều bạn bè để chơi cùng vì nhà em ở trong khu khá biệt lập giữa rừng cao su. Hàng ngày, cậu bé giúp đỡ mẹ lấy mủ cao su. Dù vậy, ước mơ của em lại giản dị khi chỉ mong muốn được hát cho mọi người nghe, mang tới niềm vui cho mọi người. Cuối cùng, mặc cho các HLV khác đứng dậy chờ đợi, Tâm Hào đã lựa chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.