Xem - ăn - chơi

The Voice: Noo Phước Thịnh nổi da gà với tình ca "Thành phố buồn"

20/02/2017, 06:22
image

Noo Phước Thịnh nổi da gà với thí sinh hát tình ca "Thành phố buồn" đầy mới mẻ.

tran-anh-duc-thanh-pho-buon-7

Noo Phước Thịnh nổi da gà với thí sinh hát tình ca "Thành phố buồn" đầy mới mẻ. (Ảnh:CTS)

Tối 19/2, tập 2 Giọng hát Việt 2017 (The Voice) đã lên sóng với nhiều giọng ca ấn tượng. Một trong những tiết mục gây chú ý mạnh mẽ nhất chính là phần dự thi ca khúc Thành phố buồn của Trần Anh Đức.

"Thành phố buồn" là một bài hát gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Lam Phương vào thời kì những năm 70 của thế kỷ trước. Trên sân khấu Giọng hát Việt, bài hát đã được thay bằng bản phối mới mẻ và lạ tai. Đặc biệt, sự kết hợp giữa sự hoài niệm xưa cũ nhưng không kém phần sang trọng trong giọng ca của Anh Đức đã khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Ngay khi vừa cất lên câu hát “Thành phố buồn, nhớ không em…”, HLV Thu Minh đã bấm nút quay lại, sau đó là Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi. Noo Phước Thịnh cho biết, anh nổi da gà khi nghe thí sinh hát. Và khi quay lại, anh chỉ muốn sân khấu lập tức sáng đèn để được nhìn thấy người đang biểu diễn. Trong khi đó, Thu Minh hào hứng: “Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Chị không cần nghe nhiều, nhưng có thể phác thảo giọng hát của em sẽ như thế nào trong tương lai. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắng là em phải về đội chị”. Giọng ca của "Bay" nhận định, giọng hát này sẽ hướng tới đẳng cấp nhất định đúng nghĩa là "The Voice”. Và sau những lời có cánh ngọt ngào, Anh Đức đã lựa chọn về đội của Thu Minh.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.