Xem - ăn - chơi

The Voice: Tranh cãi khi Đông Nhi chọn "gà nhà"

01/05/2017, 09:09

Tranh cãi khi Đông Nhi chọn thí sinh người Hàn Han Sara trong chương trình Giọng hát Việt.

hansara1

Tranh cãi khi Đông Nhi chọn thí sinh người Hàn Han Sara trong chương trình Giọng hát Việt.

Tối 30/4, liveshow 1 vòng đấu loại trực tiếp chương trình Giọng hát Việt 2017 lên sóng gây ra nhiều tranh cãi xung quanh việc lựa chọn các thí sinh đi tiếp của mình. Trong đó, quyết định loại thí sinh Giáng My để giữ lại Han Sara của huấn luyện viên Đông Nhi đã gây ra những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Trong vòng loại trực tiếp, Han Sara "lột xác" với phần trình diễn ca khúc Side to Side của Ariana Grande đầy mới mẻ, trẻ trung và năng động. Sau những phần thể hiện bằng tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng trước, đây là lần đầu tiên thí sinh 16 tuổi này “đốt cháy” sân khấu bằng một ca khúc tiếng Anh.

Huấn luyện viên Tóc Tiên phấn khích cho rằng, cô rất thích hình ảnh của Han Sara ngày hôm nay, và có cảm giác nữ thí sinh lột xác hoàn toàn dù đây là ca khúc có tiết tấu, không cần dance. Nhưng Han Sara vẫn khuấy đảo sân khấu.

Còn HLV Thu Minh nhận xét, đây là sự thử thách tôi luyện mà không phải ai cũng may mắn có được. Han Sara có tố chất trong con người nhưng chưa đủ độ chín muồi.

sara-1

 

Là HLV cũ của Han Sara, Noo Phước Thịnh không ít lần cảm thấy hạnh phúc và tự hào mặc dù cô bé đã về với đội Đông Nhi. Nam HLV xúc động cho rằng, Han Sara có thể hát được như thế và dường như cô trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của Noo Phước Thịnh là đúng.

"Bản thân anh hôm nay nhìn thấy em như thế này, anh nghĩ phải chi ngay đầu em về với đội của Đông Nhi. Em phải chứng minh cho thế giới biết em đam mê nó như thế nào và tin rằng những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara”, Noo chia sẻ.

>>> Video phần thể hiện của Han Sara:

Trong khi đó, HLV Đông Nhi hào hứng cho biết, để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara. Cô hy vọng sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bãn lĩnh hơn nữa.

Bên cạnh Han Sara, "bà mẹ một con" Giáng My cũng mang tới tiết mục đặc sắc mang tên "Chốn thiên đường". Bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Giáng My chinh phục khán giả và các huấn luyện viên với phong thái tự tin, làm chủ sân khấu. Chính HLV Tóc Tiên đã chúc mừng Giáng My và khen ngợi ngoại hình dễ khiến có thiện cảm và mang chất dân gian đương đại của thí sinh. Nữ HLV còn lên tận sân khấu để "thị phạm" và kêu gọi bình chọn cho thí sinh này.

giangmy

Giáng My thể hiện ca khúc "Chốn thiên đường".

HLV Thu Minh đánh giá: “Giáng My phải tự tin hơn. Em rất sáng sân khấu. Hôm nay bản phối cộng với phần intro đầu em hát rất hay. Một tổng thể hoàn hảo. Nếu khán giả theo dõi em từ vòng đầu tiên sẽ thấy ngoại hình, sắc mặt, thần thái của em đã thay đổi rất nhiều”.

Noo Phước Thịnh nhìn nhận, phần đầu của thí sinh rất cuốn hút, nhưng anh khuyên Giáng My nên có thêm vũ đạo để cuốn hút khán giả theo bài hát của mình. 

Kết quả, Đông Nhi đã lựa chọn Han Sara để đi tiếp và loại Giáng My. Điều này khiến không ít người bất bình và cho rằng, Đông Nhi đang quá thiên vị "yếu tố truyền thông" Han Sara, cũng như lựa chọn "gà" nhà thay vì người có tài năng thực sự về giọng hát.

Facebook Ngô Minh Thiện bình luận: "Chiến lược của Đông Nhi là "gà nhà" nhé. Tội Giáng My, hay hơn, cố gắng hơn mà bị loại. Fan Đông Nhi thì bài ca muôn thuở "Mình tin chị Nhi, đấy là chiến lược của chị!".

Đồng quan điểm, facebook Bé Miêu nhận xét: "Giáng My thể hiện bài hát tốt hơn. Nói thật một câu, Han Sara hát "Side to side" như đấm vào tai vậy. Thế mà HLV (trừ Thu Minh) khen nức khen nở. Tôi vẫn không thể tin được là vẫn tồn tại dàn HLV nghe nhạc bằng mắt như vậy".

>>> Video phần trình diễn của Giáng My:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.