Chất lượng sống

Thêm 2 người bị sét đánh thương vong tại Huế

06/06/2016, 07:59
image

Chiều 4/6, lại có thêm 2 người dân tại Huế bị sét đánh, trong đó 1 người chết, 1 người bị thương nặng.

Lai- them- 2- nguoi- bi- set- danh- thuong- vong-

Thêm 2 người bị sét đánh thương vong tại Huế. Ảnh minh họa

Theo đó, khoảng 15h30 chiều 4/6, ông Thái Văn Phước (SN 1961) và ông Phan Thanh Sơn (SN 1974, cùng cùng trú xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế) đang đi làm đồng thì bị sét đánh thương vong. Trong đó, ông Phước đã tử vong, ông Sơn bị thương nặng. Ông Sơn bị chảy máu ở tai, nên sau khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thừa Thiên – Huế cấp cứu, ông Sơn đã được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục theo dõi và điều trị.

Ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, ngay khi 2 người dân không may bị sét đánh thương vong, UBND huyện đã đến thăm, động viên gia đình ông Phước cũng như thăm hỏi, động viên ông Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

Bước đầu, UBND huyện Phong Điền hỗ trợ gia đình ông Phước 4,5 triệu đồng và gia đình ông Sơn 1,5 triệu đồng; Ủy ban MTTQVN tỉnh hỗ trợ gia đình ông Phước 3 triệu đồng; UBND xã Phong Xuân hỗ trợ gia đình ông Phước 2 triệu đồng và UBND xã Phong Xuân hỗ trợ gia đình ông Sơn 2 triệu đồng. Hội Chữ Thập đỏ huyện gỗ trợ gia đình ông Phước 1 triệu đồng và gia đình ông Sơn 500.000 đồng.

Lai- them- 2- nguoi- bi- set- danh- thuong- vong-

3 nạn nhân bị sét đánh thương vong ngày 28/5 được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế

Như Báo Giao thông đã đưa tin, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế đã có nhiều người dân bị sét đánh thương vong. Gần đây nhất, chiều 27 và 28/5, trên địa bàn thị xã Hương Trà và TP. Huế xảy ra giông sét, mưa lớn đã làm hai người tử vong và 7 người bị thương khi đang đi làm đồng và trên đường về nhà trú mưa.

Xem thêm video kinh hoàng sét đánh thẳng vào máy bay đang đỗ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.