Đời sống

Thêm 20.000 lá cờ Tổ quốc đến với ngư dân Bạc Liêu

19/03/2022, 14:47

“Dù ở đâu trên biển, khi nhìn lá cờ Tổ quốc thì ngư dân chúng tôi càng vững tin hơn mỗi khi ra khơi, thả lưới”, anh Dũng chia sẻ.

Ngày 19/3, tỉnh Bạc Liêu đã bắt đầu trao tặng những lá cờ Tổ quốc cho ngư dân trên địa bàn.

img

Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu đại diện cho ngư dân tỉnh nhà nhận số cờ Tổ quốc.

Trước đó, trong ngày hôm qua (18/3), tại tỉnh Bạc Liêu đã diễn ra Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022 Chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành vùng ĐBSCL và phát động "Mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới".

Tại hội nghị, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" của Báo Người Lao Động đã trao tặng 20.000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân Bạc Liêu. Ông Lê Tấn Cận, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, đã đại diện cho ngư dân tỉnh nhà nhận số cờ Tổ quốc này.

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu - Phạm Văn Thiều cho biết Chương trình “Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển” đã lan tỏa tinh thần yêu nước trong ngư dân Bạc Liêu và ngư dân cả nước.

Trong đó, ngư dân Bạc Liêu vinh dự là những người đầu tiên đón nhận những lá cờ Tổ quốc của chương trình. Hoạt động này rất có ý nghĩa trong công tác tuyên truyền cho ngư dân nhận thức được vai trò, ý nghĩa của việc bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Anh Dũng (ngư dân ở tỉnh Bạc Liêu) cho biết: "Việc treo trang trọng lá cờ Tổ quốc trong suốt quá trình ra khơi đánh bắt hải sản giúp ngư dân vững tin, thêm động lực vươn khơi bám biển".

Chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" được khởi động vào tháng 6/2019, tại sự kiện Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam do Bộ TN&MT tổ chức ở Bạc Liêu.

Tính đến nay, chương trình "Một triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển" đã trao và ký kết trao là 650.000 lá cờ Tổ quốc cho các địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.