Y tế

Thêm 3 bệnh nhân Covid-19 điều trị tại BV Dã chiến Củ Chi được xuất viện

30/03/2020, 14:57

3 bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi đã được xuất viện sau khi có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

img
Một trong những bệnh nhân được ra viện chia sẻ, rất vui mừng và hạnh phúc khi được xuất viện, bệnh nhân từ Mỹ về chưa được gặp ba mẹ

Sáng 30/3, thông tin từ Sở Y tế TP HCM cho biết 3 bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi TP HCM đã được xuất viện sau khi có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Ba bệnh nhân gồm: BN 53 (quốc tịch Cộng hòa Czech), BN75 (Q. 2, TP.HCM), BN 89, nữ, 22 tuổi (Q.7, TP.HCM).

Trước đó, chiều 29/3, 4 bệnh nhân mắc Covid-19 điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi (TP.HCM) cũng được xuất viện sau khi cho kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân 89 (Q 7,TP.HCM) chia sẻ rất vui và mừng khi nhận được kết quả xét nghiệm âm tính. Cảm ơn các bác sĩ đã theo dõi và chăm sóc trong những ngày điều trị tại đây, cô cũng mong các anh chị đang được điều trị sẽ sớm ra viện như mình.

img
BN 53 (quốc tịch Cộng hòa Czech) cảm ơn các y bác sỹ khi được xuất viện sáng nay.

Bác sĩ Trần Nguyễn Hoàng Tú, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Dã chiến Củ Chi cho biết, tất cả các bệnh nhân sau khi xuất viện phải thực hiện cách ly tiếp 14 ngày tại nhà để tiếp tục theo dõi sức khỏe và sẽ được y tế địa phương giám sát.

Theo báo cáo của hệ thống giám sát dịch bệnh, tính đến 6h sáng 30/3, Việt Nam ghi nhận 194 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2. TP.HCM đứng thứ 2 cả nước sau Hà Nội khi có 45 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2, trong đó đã có 10 bệnh nhân được điều trị khỏi và xuất viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.