Kinh tế

Thêm 3 khách hàng trúng giải thưởng 1 kg vàng SJC của Tân Hiệp Phát

17/07/2020, 15:35

Chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” của Tân Hiệp Phát đã tiếp tục tìm ra 3 khách hàng may mắn.

img
Midu cùng MC Nguyên Khang tại buổi quay số.

Ngày 16/7, 'thần tiên tỷ tỷ' Midu cùng MC Nguyên Khang đã tham gia sự kiện quay số và công bố giải thưởng tháng 7 của chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”.

Chương trình được livestream trên ứng dụng “săn” khuyến mãi MEGA1, fanpage Tân Hiệp Phát và MEGA1 thu hút đông đảo người xem. Được biết, đây là giải thưởng cao nhất từ chương trình khuyến mãi có tổng giá trị lên đến 69 tỷ đồng.

Sau những vòng kịch tính với hơn 24 triệu mã cơ hội, 3 kg vàng SJC 999.9 tháng này đã tìm được chủ nhân. Theo đó, 3 khách hàng may mắn trong buổi quay số vừa qua bao gồm: Chị Thuỳ Linh (Hưng Yên) với mã số dự thưởng 1SO0NT; chị Nguyễn Thị Phương (Thanh Hoá) với mã số dự thưởng 1FJ018 và anh Nguyễn Thành Nam (Khánh Hoà) với mã số dự thưởng 1EF6S3.

Ngoài 3 giải nhất, sự kiện quay số còn tìm ra 3 chủ nhân giải khuyến khích sở hữu phần quà 20 triệu đồng/giải. Bao gồm: anh Nguyễn Tài Hiếu (Hà Nội), chị Sang Thanh (Kiên Giang) và anh Khổng Minh Hải (Nghệ An).

img

img

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát tại buổi quay số (bìa phải).

Tại buổi livestream, bà Trần Thị Phương Thanh - đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ, chương trình sẽ nhanh chóng thông báo đến các khách hàng may mắn và hướng dẫn về thủ tục nhận thưởng trong thời gian sớm nhất. “Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình đã đi được ⅔ chặng đường. Chúng tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng. Qua 3 tháng diễn ra, chương trình đã tìm được 6 chủ nhân may mắn sở hữu 6 kg vàng SJC 999.9. Tuy nhiên, vẫn còn 3 kg vàng (Giải tháng), 12 phần quà tiền mặt trị giá 37,5 triệu (Giải tuần), cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Với luật chơi đơn giản, dễ trúng, giải thưởng cao, chúng tôi hi vọng mang tới cho khách hàng cơ hội “đổi đời" với nhiều phần thưởng có giá trị”, bà Thanh chia sẻ thêm.img
img
Uống Trà Thanh nhiệt Dr Thanh vừa được giải nhiệt lại có cơ hội trúng cả ký vàng.

Tính đến nay, đã có hơn 1 triệu 400 phần quà được trao cho các khách hàng may mắn. Trong đó, 6 kg vàng SJC 999.9 - giải thưởng lớn nhất đã tìm được 6 chủ nhân. Tuy nhiên, chương trình vẫn còn 3 kg vàng SJC 999.9 cùng nhiều phần quà tiền mặt có giá trị hấp dẫn khác.

Trong 3 tháng diễn ra chương trình (từ ngày 15/05 đến 13/08/2020) người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát như Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Sữa đậu nành Number 1 Soya và đăng ký tham gia chương trình khuyến mãi thông qua ứng dụng “Mega1 - Vui mỗi ngày” sẽ có cơ hội trúng 9 ký vàng SJC 999.9 (mỗi giải 1 ký vàng SJC 999.9), 15,6 tỷ đồng tiền mặt và hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.