Đời sống

Thêm 60 tấn hàng trên chuyến xe nghĩa tình từ Sóc Trăng gửi đến TP.HCM

26/07/2021, 22:17

Tỉnh Sóc Trăng tiếp tục chuyển hỗ trợ thêm 60 tấn hàng hóa thiết yếu đến người dân trong khu vực cách ly, khu vực phong tỏa ở TP.HCM.

Chiều 26/7, Ủy ban MTTQV Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với các Sở, ngành tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức chuyển thêm những chuyến xe nghĩa tình hỗ trợ hàng thiết yếu đến người dân ở TP.HCM.

Tổng cộng có 60 tấn hàng thiết yếu, gồm: 10 tấn gạo, 150 thùng mỳ ăn liền, 1 tấn lạp xưởng, 1.000 trứng gà, 10 tấn củ cải trắng và hàng chục tấn rau, củ, trái cây các loại…

img

Hàng hóa trên "chuyến xe nghĩa tình" được tỉnh Sóc Trăng chuyển hỗ trở người dân gặp khó khăn trong các khu cách ly, khu phong tỏa ở TP.HCM. Ảnh: Trung Hiếu

Ông Dương Sà Kha, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng cho biết, số hàng thiết yếu nói trên thể hiện tấm lòng của người dân Sóc Trăng gửi đến đồng bào, nhân dân ở TP.HCM đang gặp khó khăn trong đại dịch Covid-19.

“Số quà này một phần được trao cho người dân, còn một phần thông qua Hội đồng hương Sóc Trăng tại TP.HCM để hỗ trợ người dân Sóc Trăng đang gặp khó khăn ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, địa bàn bị phong tỏa…”, ông Dương Sà Kha cho hay.

Trước đó, ngày 19/7, Ủy ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng cũng đã phối hợp với Sở Công thương tỉnh tổ chức 5 xe chở các hàng hóa thiết yếu (gồm gạo và nông sản) hỗ trợ người dân ở TP.HCM bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 với khoảng 40 tấn hàng, trị giá 600 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.