Trong nước

Thêm ba "sao" U23 được "lên" ĐTVN, Tân binh M.U giỏi hơn Ronaldo

08/05/2015, 10:31

Thêm ba "sao" U23 được "lên" ĐTVN; Tân binh M.U giỏi hơn Ronaldo là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 8/5.

Tuấn Tài trong màu áo U19 Việt Nam
Tuấn Tài trong màu áo U19 Việt Nam

Thêm ba "sao" U23 được "lên" ĐTVN

Hôm qua (7/5), HLV Miura đã gọi Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn và Minh Tùng lên "tăng cường" cho ĐTVN. Trong buổi tập đầu tiên cùng các đàn anh, cả 4 cái tên trên đều cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng. Công Phượng còn ghi được một bàn thắng ở phần thi đấu đối kháng. Tuy vậy, tới buổi tập sáng nay, cả bốn cầu thủ trẻ này đều không tiếp tục góp mặt với các đàn anh. Thay vào đó, ba cái tên khác là Tuấn Tài, Phúc Tinh và Hoàng Lâm lại xuất hiện. Với động thái bất ngờ này, có vẻ như HLV Miura đang muốn thử thách một số cái tên nổi bật của U23 Việt Nam để chọn ra những người xứng đáng nhất góp mặt trong trận đấu với Thái Lan vào ngày 24/5 tới. Nếu đúng như vậy, trong một vài ngày tới, nhiều khả năng sẽ có thêm cầu thủ ở ĐT U23 Việt Nam được lên làm quen với "môi trường" ĐTVN. Trong một diễn biến khác, HLV Miura hôm nay đã quyết định trả Thành Lương về CLB để điều trị dứt điểm chấn thương cơ háng và triệu tập bổ sung tiền đạo Quang Hải của Than Quảng Ninh nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công.

Tân binh M.U giỏi hơn Ronaldo?

Báo Anh Dailymail tiết lộ rằng Memphis Depay được HLV của PSV, ông Phillip Cocu, đánh giá sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc như Arjen Robben. Trong khi đó, Ed van Steijn, người trinh sát Ronaldo cho Quỷ đỏ, tin rằng Depay giỏi hơn Ronaldo khi cùng độ tuổi. Memphis Depay sinh năm 1994. Tiền đạo này là thành viên của đội tuyển Hà Lan từ năm 2013. Mùa giải vừa qua, anh là vua phá lưới của giải VĐQG Hà Lan với 21 bàn.

Neymar dụ dỗ Bale đến Barca

Sau những sức ép mà Bale phải nhận từ trận thua của Real trước Juventus, Neymar đã lên tiếng khuyên đồng nghiệp nên chuyển tới thi đấu cho Barca: “Không có gì phải nghi ngờ, Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời. Nếu cậu ấy muốn ra đi, Barcelona sẽ mở rộng cửa. Cậu ấy là cầu thủ hảo hạng. Cậu ấy trẻ hơn tôi vậy mà đã đạt đến đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy sẽ làm tốt ở Barcelona”.

Công thần Chelsea muốn ra đi

Không chấp nhận cảnh ngồi dự bị ở Chelsea, thủ thành Petr Cech đã hé lộ ý định rời Stamford Bridge ngay trong mùa Hè này. “Tôi nhận thấy mỗi lần được trao cơ hội, tôi đều đáp ứng yêu cầu. Tôi luôn sẵn sàng thi đấu và muốn được ra sân. Điều tôi cần vào thời điểm này là một sự đảm bảo. Hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nhưng tôi sẽ nhìn vào tương lai để đưa ra quyết định. Rõ ràng tôi không muốn mình lãng phí thời gian trên băng ghế dự bị” - Petr Cech chia sẻ.

Tevez bị tước bằng lái

Theo báo giới Italia, tiền đạo Carlos Tevez đã bị tịch thu bằng lái vì lái xe vượt quá tốc độ tại Mont Blanc, đường hầm dẫn từ Italia sang Pháp. El Apache đã đi với vận tốc lên tới 120km/h, trong khi vận tốc quy định chỉ là 70,8km/h. Ngoài việc bị treo bằng, tiền đạo người Argentina còn bị phạt 1 nghìn bảng và 250 giờ lao động công ích.

Arsenal dự chi 38 triệu bảng cho Benzema

Theo thông tin mới được tờ Metro đăng tải, Pháo thủ thành London đã gửi tới Real lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng cho tiền đạo Karim Benzema. Tuy nhiên, thương vụ này của Giáo sư phụ thuộc vào khả năng Real có mua được Sergio Aguero từ Man City hay không. Benzema không phải là mục tiêu mới bởi từ lâu HLV Wenger đã rất kết tài năng của tiền đạo đồng hương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.