Thế giới

Thêm bằng chứng về bê bối email cá nhân của bà Hillary Clinton

24/08/2016, 09:25
image

FBI đã phát hiện thêm gần 1.500 email cá nhân mà bà Clinton gửi đi khi còn là Ngoại trưởng Mỹ.

hillary-clinton5

FBI đã phát hiện thêm rất nhiều email được gửi trực tiếp từ bà Clinton khi bà còn làm Ngoại trưởng Mỹ.

Press TV ngày 22/8 đưa tin, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát hiện thêm gần 15.000 email được gửi trực tiếp đến hoặc từ bà Hillary Clinton khi bà còn là Ngoại trưởng Mỹ.

Điều đáng chú ý là các tài liệu này không nằm trong số 30.000 email liên quan tới công việc đã được đến chuyển cho Bộ Ngoại giao Mỹ bởi các luật sư của bà Clinton hồi tháng 12/2014.

Những email được FBI phát hiện thêm là một phần của cuộc điều tra liên tục của cơ quan này đối với máy chủ cá nhân của bà Clinton khi bà còn đảm nhiệm cương vị Ngoại trưởng Mỹ từ năm 2009 đến năm 2013.

Hiện tại, tất cả các email này đang được rà soát lại và nhiều khả năng sẽ được công khai ngay trước cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11 tới.

>>> Xem thêm video:

Thời gian qua, bà Clinton đã phải nhận không ít lời chỉ trích vì sử dụng một tài khoản email cá nhân và máy chủ ở nhà của bà này tại New York vào việc công trong thời gian còn làm Ngoại trưởng.

Không những thế, một cuộc điều tra đã được tiến hành cho thấy cựu Ngoại trưởng Clinton từng sử dụng email cá nhân để trao đổi thông tin mật của quốc gia. Cuộc điều tra này đã gây ảnh hưởng đến chiến dịch tranh cử Tổng thống của bà Clinton trong suốt cả năm qua.

Cựu Ngoại trưởng Mỹ cùng với các cộng sự của mình đã phải rất đau đầu để đối phó với những cáo buộc cho rằng bà đã vi phạm giao thức của Bộ Ngoại giao, cho thấy sự thiếu tin cậy và coi thường pháp luật.

Đối thủ của bà Clinton trong cuộc đua vào Nhà Trắng, tỷ phú Donald Trump thậm chí còn lên tiếng cho rằng cuộc điều tra nên loại bà Clinton ra khỏi cuộc chạy đua Tổng thống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.