Showbiz

Thêm bí mật con nuôi Hoài Linh, ồn ào Hoa hậu Thu Thảo

15/08/2015, 14:57

Mẹ chồng Thu Thảo giàu từ gian khó, Hoài Linh giải hòa Quang Lê và Mr. Đàm, Phi Nhung hóa cô dâu 8 tuổi...

quang-le-tiet-lo-trong-nghia-hoai-linh-do-dau001-n
Con nuôi Trọng Nghĩa của Hoài Linh.  ( Nguồn ảnh: Ngôi Sao).

Bí mật về con nuôi Trọng Nghĩa của Hoài Linh

Quang Lê tiết lộ Trọng Nghĩa vừa được danh hài Hoài Linh nhận đỡ đầu. Quang Lê còn cho hay nam danh hài nổi tiếng đã đứng ra "giải hòa" scandal của anh với Đàm Vĩnh Hưng.

Trước thắc mắc của nhiều người, mới đây Quang Lê đã tiết lộ sự thật anh được nam danh hài nổi tiếng Hoài Linh đứng ra “giải hòa” với Đàm Vĩnh Hưng. Quang Lê chia sẻ, lúc xảy ra ồn ào giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng,danh hài Hoài Linh đã gọi điện cho anh và gọi cho cả Trọng Nghĩa. “Anh Linh nói rằng sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Anh ấy là đàn anh đi trước mà tôi rất ngưỡng mộ, nên khi có anh ấy bên cạnh, tôi cũng yên tâm”, nam ca sĩ cho hay.

Thời gian qua, Quang Lê tuyên bố tạm rời xa showbiz Việt để được bình yên trở lại sau khi liên tục dính scandal. Tuy không nhận show hát, nhưng nam ca sĩ vẫn phải trở về nước để chăm lo cho học trò Trọng Nghĩa. Có dịp gặp lại chàng trai bán kẹo kéo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Quang Lê bày tỏ sự ngạc nhiên vô cùng. Anh cho biết: “Thật sự, tôi quá hài lòng với sự thay đổi bên ngoài của Nghĩa. Xem những hình ảnh cậu ấy trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tôi rất ngạc nhiên. Tôi rất thích sự thay đổi trên gương mặt của Trọng Nghĩa, vì rõ ràng điều này đã giúp cậu ấy tự tin hơn khi đứng trước mọi người. Tuy nhiên, vẻ ngoài chỉ là nhất thời thôi, vì khi đã là người của công chúng thì mình cần phải luôn biết cách ăn mặc, đi đứng chỉn chu và cẩn thận. Tôi cũng có dặn với Nghĩa rằng, mình mới vào nghề đừng nổi tiếng bằng scandal mà hãy có cái tâm và có tài thì mới đi đường dài”.

Anh Linh đã đồng ý đứng ra đỡ đầu Trọng Nghĩa để cậu ấy có thêm động lực để tiếp tục theo nghề. Bản thân tôi rất vui vì tình cảm mà anh Linh đã dành cho thầy trò mình”, ca sĩ Quang Lê chia sẻ thêm.

Riêng khi được hỏi về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng trong thời điểm hiện tại, Quang Lê cho biết: “Thật ra, giữa tôi với anh Hưng từng có mối quan hệ thân thiết cách đây hơn 15 năm rồi. Khi tôi mới về Việt Nam, chính anh Hưng đã đối xử với tôi như cách tôi đang làm cho Trọng Nghĩa. Bởi thế, dù thế nào chăng nữa, tôi vẫn không quên cái nghĩa mà anh ấy từng giúp đỡ mình. Tôi luôn quý anh Hưng như ngày đầu”, theo Ngôi Sao.

Bí mật về cuộc đời của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo

dang-thu-thao-va-me-chong-tuong-lai-3-ngoisao.vn
Đặng Thu Thảo và mẹ chồng tương lai, bà Dương Thanh Thủy.

Theo một số nguồn tin, mẹ chồng tương lai của Đặng Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - Phó Tổng Giám Đốc tập đoàn Trung Thủy, một nữ doanh nhân đi lên từ trong khổ cực.

Đại gia đình của mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo có đến 18 anh chị em (mẹ bà trải qua 3 cuộc hôn nhân). Bà cũng từng cho biết, dưới áp lực của người bố dượng, mẹ bà đành gửi bốn anh chị em bà về quê nội ở Hóc Môn, Sài Gòn. Khi đó, bà mới chỉ vừa 4 tuổi.

Trải qua nhiều công việc như bồng em, nấu cơm, rửa chén từ lúc rất nhỏ, nhưng mẹ chồng tương lai Đặng Thu Thảo vẫn miệt mài đèn sách, kết quả là bà đã trúng tuyển vào đại học Y dược. Nhưng đến năm thứ tư, một biến cố bất ngờ xảy ra, bà phải bỏ ngang việc học, chống đỡ cho cả gia đình.

Hiện tại, Trung Thủy Group  được biết đến là tập đoàn đa ngành, chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư bất động sản, khai thác, quản lý căn hộ, cao ốc văn phòng. Đã có nhiều dự án đi vào hoạt động như tòa nhà Lancaster, cao ốc Miss Aodai tại TP HCM và cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp tại Anam Spa, Sen Spa (TP HCM), các nhà hàng, khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm TP HCM.

Tuấn Hưng thích thú khi được vợ tặng siêu điện thoại Vertu

Mới đây, Tuấn Hưng  đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hình ảnh về chiếc điện thoại hạng sang Vertu được vợ tặng nhân dịp sinh nhật sắp tới của mình.

tuan hung
Tuấn Hưng khoe được vợ tặng điện thoại hạng sang Vertu trên trang cá nhân.

Anh viết: “Hôm nay mùng 1. Vợ tặng cho 1 thứ mà mình thích và thậm chí là rất thích. Bao lần cầm lên, lại hạ xuống. Cuối cùng chắc thấy mình máu quá, vợ âm thầm rước luôn về tặng làm quà sinh nhật trước 2 tháng luôn".

 MV của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt đã sốt hơn "Âm thầm bên em"

Vào chiều ngày 14/8, Hồ Ngọc Hà tung MV "What is love" lập tức tạo nên một "cơn sốt" trên mạng xã hội. Chỉ trong vòng một tiếng đồng hồ ra mắt, MV đạt 50.000 lượt xem và rất nhiều lượt chia sẻ. MV không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả, còn được nhiều đồng nghiệp của Hà Hồ khen ngợi. Thậm chí, Dương Triệu Vũ không ngại viết trên trang cá nhân: "Có những điều chỉ Hà Hồ mới làm được".

e8f991d6-49ef-4fe3-b832-3599a8795642
MV "What is love" tạo ra cơn sốt mới trên bảng xếp hạng âm nhạc.

Phi Nhung hóa “Cô dâu 8 tuổi” trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Vào tối qua, 14/8, trong liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, Phi Nhung đã gây bất ngờ cho hơn 4000 khán giả khi hóa trang thành nhân vật trong phim “Cô dâu 8 tuổi”.

1439604131-phi-nhung-5
 
1439604131-phi-nhung-6
 
1439604131-phi-nhung-4
(Nguồn ảnh: Dân Việt).

Trấn Thành lộ ảnh bán nude trong hậu trường

img_1469-2236

Danh hài Hoài Linh tỏ vẻ ghen tị khi Trấn Thành liên tục "bán nude" trong hậu trường.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, chương trình Bí mật đêm chủ nhật sẽ tạm nói lời chia tay với khán giả xem màn ảnh nhỏ khi kết thúc mùa phát sóng đầu tiên. Tập 8 sẽ lên sóng vào ngày 16/8 tới đây. Khách mời của chương trình là Anh Đức, một diễn viên được đánh giá là duyên dáng, hài hước với mọi loại vai được giao. Với vị trí khách mời trong tập 8 này, Anh Đức đã sử dụng toàn bộ sở trường về ngôn từ, hình thể để mang đến cho chương trình những tình huống đắt giá.

Trước khi chương trình bắt đầu, trong hậu trường, vì thời tiết quá nóng, Trấn Thành không ngại khoe thân để ngực trần trong lúc hóa trang. Hoài Linh thấy thế thì hài hước đùa: “Ở trong đây, body thằng Thành là đẹp nhất nên nó cứ khoe hoài”. Câu nói hỏm hỉnh này của nam danh hài khiến dàn diễn viên cười lăn cười bò.

Một số hình ảnh hậu trường tập 8 Bí mật đêm chủ nhật:

img_1488-2239
 
img_1469-2236
 
img_1458-2236
 
img_1511-2236
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.