Bóng đá

Thêm bí mật khó tin vụ Văn Hậu sang Hà Lan được hé lộ

27/04/2020, 07:38

Cựu trung vệ Van Bakel mới đây tiếp tục có chia sẻ về thương vụ kết nối để Văn Hậu sang Hà Lan.

img
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Cách đây ít ngày, cựu trung vệ Van Bakel, người kết nối đưa Văn Hậu sang Hà Lan đã tiết lộ bí mật vụ Văn Hậu sang Hà Lan.

Theo đó, Bakel khẳng định, Heerenveen không mất gì, ngược lại hưởng lợi nhiều từ sự có mặt của tuyển thủ Việt Nam.

Chia sẻ này dẫn tới giả thuyết thương vụ Văn Hậu sang Hà Lan có đơn vị trung gian đứng ra tài trợ, chi trả lương cho cầu thủ Thái Bình.

Mới nhất, trung vệ thành danh trong màu áo Thanh Hóa tiếp tục tiết lộ một chi tiết đáng chú ý khác. Theo đó, anh không hề lấy phí môi giới trong thương vụ trên.

Thậm chí, ngay cả khi Văn Hậu muốn ở lại, Bakel tuyên bố anh cũng sẽ giúp mà không cần chi phí. “Tôi rất vui khi giúp cậu ấy có trải nghiệm thi đấu ở châu Âu”, Bakel nói.

Đây là thông tin khá bất ngờ bởi các nhà môi giới thể thao luôn nhận một phần hoa hồng từ thương vụ mình đứng ra kết nối.

Bên cạnh đó, Bakel khẳng định, Văn Hậu có tiềm năng để phát triển ở châu Âu: “Văn Hậu còn tiềm năng rất nhiều. Cậu ấy mới 21 tuổi và có thể thành công ở châu Âu. Đây là cầu thủ có tư duy thi đấu hiện đại.

Nếu trở về, Hậu không phát triển được gì thêm ở V-League. Cậu ấy cần thi đấu, tập luyện ở một môi trường tốt hơn bóng đá Việt Nam”.

Liên quan tới tương lai Văn Hậu, hiện CLB Hà Nội đã đồng ý để cầu thủ của mình ở lại Heerenveen thêm một mùa giải.

Về phía Heerenveen, lãnh đạo đội bóng này và HLV Jansen đã tiếp xúc để lắng nghe nguyện vọng của Văn Hậu. Ông Jansen đánh giá tuyển thủ Việt Nam tiến bộ lớn và hoàn toàn có khả năng chơi bóng lâu dài ở Hà Lan.

Hai thông tin trên rất có ý nghĩa với hậu vệ quê Thái Bình. Không loại trừ khả năng anh sẽ được giữ lại, theo một bản hợp đồng cho mượn như mùa giải vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.