Quốc tế

Thêm bóng hồng dính nghi án phá vỡ cuộc hôn nhân của Kaka

13/11/2014, 16:27

Isis Valverde - siêu mẫu kiêm diễn viên nóng bỏng người Brasil là mỹ nhân mới nhất bị nghi ngờ khiến cuộc hôn nhân của Kaka tan vỡ sau 9 năm hạnh phúc.

Isis Valverde
Isis Valverde

Isis Valverde sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, nụ cười tỏa nắng cùng thân hình nóng bỏng. Trước đó, Hoa hậu Brasil 2013 Jakelyne Oliveira cũng bị tình nghi là nguyên nhân khiến cựu ngôi sao Real "đường ai nấy đi" với cô vợ xinh đẹp, hiền lành Caroline.

Gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 2 con xinh của Kaka từng được xem là hình mẫu lý tưởng cho giới cầu thủ noi theo phút chốc bỗng tan theo mây khói khi cả hai quyết định ly hôn cách đây 1 tuần. Sau khi “cặp đôi hoàn hảo” này quyết định đường ai nấy đi, rất nhiều người tò mò muốn biết người đẹp nào đã khiến một chàng trai hiền lành như Kaka phải sa ngã sau 9 năm mang danh hiệu người chồng mẫu mực.

Ban đầu, nguyên nhân được cho rằng hoa hậu Jakelyne Oliveira là người thứ ba chen vào khiến gia đình Kaka tan vỡ. Tuy nhiên mới đây, báo giới Brazil tiết lộ không phải hoa hậu Oliveira mà chính là siêu mẫu Isis Valverde mới là người khiến Kaka thay lòng đổi dạ.

Việc trở lại khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn từ Orlando City hồi đầu năm 2014 đã tạo điều kiện cho Kaka quen biết với Isis Valverde. Người đẹp của Brazil thường xuyên xuất hiện trên những tạp chí danh tiếng như Maxim, GQ, Nova… với những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng.

Ngoài công việc của một người mẫu, Valverde còn tham gia đóng phim. Với sự trẻ trung và đáng yêu của mình, không khó để Isis Valverde có thể trái tim của Kaka đổi nhịp.

img
img
img

T.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.