Hậu trường sao

Thêm chi tiết bất ngờ về cái chết của huyền thoại Maradona

24/12/2020, 22:42

Kết quả khám nghiệm tử thi của Diego Maradona mới được các nhà chức tranh Argentina công bố khiến cho con gái ông không đồng tình.

img

Kết quả khám nghiệm tử thi của Diego Maradona hé lộ nhiều sự thật bất ngờ

Hôm 25/11, huyền thoại bóng đá Diego Maradona đã qua đời ở tuổi 60, chỉ 2 tuần sau ca phẫu thuật tại Buenos Aires để xử lý vấn đề tụ máu não. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc cựu cầu thủ người Argentina này qua đời được cho là do đau tim.

Đầu tháng 12, một cuộc khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định rằng Maradona đã chết trong khi ngủ vì phù phổi cấp, tích tụ dịch trong phổi, vì suy tim sung huyết. Tim của Maradona được cho là nặng gấp đôi bình thường vào thời điểm ông qua đời cùng với phổi, thận và gan cũng bị tổn thương.

Theo ESPN, khám nghiệm tử thi của Diego Maradona không cho thấy dấu vết của rượu hoặc ma tuý vào thời điểm ông qua đời, nhưng đã xác nhận sự hiện diện của các loại thuốc an thần được sử dụng để điều trị chứng lo âu và trầm cảm.

Ngay sau khi kết quả này được công bố, Gianinna Maradona, một trong số con gái của Maradona khẳng định, cha cô không phải là chính mình trong những tuần trước khi ông qua đời. Cô viết trên Twitter: "Tôi không phải bác sĩ nhưng tôi đã thấy điều bất thường. Ông nói với giọng nói như của người máy, không phải giọng của ông...".

img

Con gái của Diego Maradona tỏ ra không hài lòng kết quả khám nghiệm tử thi

Thực tế, Maradona qua đời sau đó để lại những nghi vấn khiến một cuộc điều tra được mở ra nhằm vào bác sĩ giải phẫu thần kinh Leopoldo Luque, người đã điều trị cho ông trong bệnh viện, cũng như bác sĩ tâm thần của ông, Agustina Cosachov. Ngoài ra, căn hộ của Maximiliano Trimarchi - người từng làm tài xế cho Maradona, cũng bị đột kích và điện thoại di động của anh ta bị thu giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.