An ninh hình sự

Thêm cô gái tử vong giữa hồ làng Đại học Thủ Đức

06/11/2016, 12:54
image

Nhiều người đang câu cá ở Hồ đá phát hiện một cô gái chới với giữa dòng nước sâu nhưng cứu không kịp...

chet-duoi-o-ho-da-lang-dai-hoc-quoc-gia

Hiện trường nơi phát hiện cô gái đuối nước thương tâm ở Hồ đá làng Đại học Quốc gia TP HCM.

Thời gian gần đây liên tiếp xảy ra nhiều vụ chết đuối tại khu vực Hồ đá làng Đại học Quốc gia TP HCM, thuộc phường Đông Hòa, TX Dĩ An tỉnh Bình Dương. Sáng nay (6/11), lại xảy ra một vụ đuối nước, nạn nhân là một cô gái trẻ.

Vào khoảng 9 giờ 15, sáng cùng ngày, một số người đang câu cá tại khu vực Hồ đá, thì nghe nhiều tiếng kêu cứu thất thanh. Khi mọi người nhìn xuống dưới hồ thì phát hiện một cô gái đang chới với giữa dòng nước sâu. Ngay lập tức, một người đàn ông đã nhảy xuống hồ tìm cách cứu cô gái. Nhưng khi người đàn ông bơi ra giữa hồ, thì cô gái đã chìm hẳn.

Sau đó mọi người cố gắng tìm và đưa được cô gái lên bờ nhưng khi lên đến nơi thì nạn nhân đã tử vong. Khi cơ quan chức năng nhận được thông tin có mặt để điều tra, thì phát hiện trong người cô gái có 2 CMND mang tên Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1997) và Nguyễn Thị Thu Hồng (SN 1994, cùng địa chỉ tỉnh ở Phú Yên). Trên người nạn nhân mặc quần jeans, áo hồng và khoác áo jeans, đồng thời trên bờ còn có một chiếc xe tay ga của cô gái.

Có nhân chứng tại hiện trường cho biết trước đó thấy cô gái đứng với một người đàn ông, nhưng sau khi xảy ra sự việc thì người này đã đi đâu không rõ.

Hiện nay cơ quan chức năng đang xác minh nhân thân cô gái, điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.