Du lịch

Thêm địa điểm vui chơi mới tại Hà Nội

30/07/2017, 15:27

Safari là khu vui chơi mới với nhiều trò chơi lần đầu có mặt tại Việt Nam.

69

Safari là khu vui chơi mới với nhiều trò chơi lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Ngày 29/7/2017, Công viên Thiên đường Bảo Sơn chính thức khai trương Khu vui chơi Safari đầu tiên tại Hà Nội. Khu vui chơi này được khởi công từ tháng 8/2016, là dự án đầu tiên trong quá trình nâng cấp, phát triển khu vui chơi giai đoạn 2017 - 2020 với số vốn bổ sung lên tới 3500 tỷ.

Safari được xây dựng trên diện tích 2,6ha, bao gồm tổ hợp thác nước, vườn chim, tạo hình sông núi như một khu rừng nguyên sinh. Đây là thế giới hoang dã với rất nhiều chủng loại động vật khác nhau có nguồn gốc từ Nam Phi và Bắc Mỹ như Ngựa Vằn, Hổ Trắng, Sư Tử Trắng, Linh Cẩu Đốm, Báo Cheetah...

Không chỉ vậy, tại đây còn có những chương trình nghệ thuật biểu diễn hải cầu, xiếc thú vui nhộn du khách còn được tận hưởng bữa tiệc nghệ thuật với vũ điệu hải cẩu, xiếc thú vui nhộn 2 lần/ngày. Ngoài ra, ba trò chơi mới cũng được đưa vào vận hành gồm Bước chân kỳ bí, Cung đường tốc độ và Bay giữa ngân hà. Đây đều là những trò chơi cảm giác mạnh được nhập từ nước ngoài, khiến người chơi phải “rớt tim” vì cao độ và tốc độ. 

Khu vui chơi này còn có hình thức du thuyền trên sông. Dòng "sông" này uốn lượn quanh tổ hợp giải trí Safari ví nhiều khúc cua. 

1

Khu vui chơi Safari được đầu tư với nhiều trò chơi, khu tham quan động vật.

50

Các loài động vật được phân chia thành những khu "vương quốc" riêng biệt như Vương quốc bò sát, Vương quốc chim...

98

 

93

 

53

Xiếc thú được biểu diễn 2 suất/ngày.

95

Trò chơi Vượt long môn - trượt thác từ độ cao 16m.

7

Du thuyền trên sóng ngắm toàn cảnh khu vui chơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.