Doanh nghiệp

Thêm điểm giới thiệu đặc sản Việt đến với khách quốc tế

31/03/2017, 15:22

Du khách đến Việt Nam trên đường trở về nước có thể mua những đặc sản Việt ngay tại sân bay.

IMG_7889

SASCO shop như một siêu thị bán nhiều đặc sản Việt Nam đến khách quốc tế

Ngày 31/3, Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) khai trương của hàng SASCO shop tại sân bay Tân Sơn Nhất. SASCO shop có diện tích 577m2 được đặt tại tầng 2 ga đi quốc tế. Đây là hệ thống cửa hàng thứ 15 của SASCO tại Tân Sơn Nhất.

SASCO shop kinh doanh đa dạng các loại hàng hóa: hàng thủ công mỹ nghệ, lụa, thổ cẩm, hoa quả sấy, bánh kẹo, hàng lưu niệm, cà phê, trà… với hơn 4.000 sản phẩm đặc sản Việt Nam. Hành khách quốc tế sau khi đến du lịch Việt Nam, trên hành trình trở về nước nhưng chưa kịp mua những đặc sản của Việt Nam thì ghé SASCO để được phục vụ.

Trong buổi sáng khai trương, hàng trăm du khách quốc tế đã tham quan, mua sắm tại SASCO shop. Nhiều hành khách tỏ ra rất thú vị khi được mua những món quà đặc sản Việt Nam với giá ưu đãi như chỉ cần bỏ ra 10USD đã mua được 3 sản phẩm bất kỳ như: trà, cà phê, mật ong, bánh kẹo, thực phẩm sấy... và giảm 20% giá tiền.

Ngoài ra, trong hai ngày 31/3 và 1/4, hành khách tham quan, mua sắm tại đây còn được chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị trước chuyến bay. Hộp chụp ảnh tự động của SASCO shop cho phép hành khách in ảnh ngay, đồng thời có thể gửi hình ảnh qua thư điện tử hay mạng xã hội để chia sẻ, lưu giữ kỷ niệm của chuyến đi khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất.

IMG_7876

Du khách rất hào hứng khi tham quan và mua sắm tại cửa hàng với nhiều mặt hàng đặc sản Việt Nam này.

Hệ thống SASCO shop là chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ bách hóa và hàng lưu niệm, mỹ nghệ của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất tại ga quốc nội và quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Với hơn 30.000 sản phẩm  mang  đậm nét đặc trưng vùng miền Việt Nam, SASCO shop mang lại cho hành khách sự lựa chọn phong phú khi cần những món quà nhỏ xinh, ý nghĩa, mang đậm bản sắc Việt trong mỗi kỳ du lịch hay đi công tác.

Điểm ưu việt là khi mua sắm tại SASCO shop, hành khách không phải lo ngại các quy định về an ninh và an toàn hàng hóa hàng không vì tất cả các sản phẩm đều được đóng gói phù hợp với quy định vận tải hàng không, tiện lợi cho hành khách mang lên máy bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.