Trong nước

Thêm đồng đội Công Phượng được triệu tập lên tuyển

16/03/2015, 13:16

Trước tình hình chấn thương phức tạp của U23 Việt Nam, HLV Miura đã phải triệu tập bổ sung 3 cầu thủ.

Văn Thanh trong màu áo HAGL
Văn Thanh trong màu áo HAGL

Như tin chúng tôi đã đưa, đội hình U23 Việt Nam hiện nay có tới 1/3 cầu thủ đang dính chấn thương. Trong số này, một số trường hợp như Xuân Trường, Phúc Lâm, Thanh Tùng, Hồng Duy… gần như chắn không thể hồi phục kịp dự vòng loại U23 châu Á 2016. Chính bởi vậy, HLV Miura buộc phải triệu tập thêm 3 cái tên bổ sung gồm: Tiền vệ Phạm Đức Huy (CLB Hà Nội), Vũ Văn Thanh (HAGL) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.ĐN).

Cả ba đều là những cầu thủ từng góp mặt trong đội hình của U19 Việt Nam và đã để lại rất nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ. Văn Thanh là cái tên nổi bật nhất khi thi đấu khá hay và thường xuyên được ra sân trong màu áo HAGL. Trong khi đó, Văn Long cũng mới được HLV Lê Huỳnh Đức đôn lên đội 1 từ đầu mùa giải 2015.

Ba sự bổ sung này sẽ giúp HLV Miura có thêm những lựa chọn ở hàng công, nơi nhà cầm quân người Nhật “vẫn chưa yên tâm” sau ba trận giao hữu vừa qua. Vào chiều ngày mai, U23 Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu với Đồng Nai và vào ngày 22/3, thầy trò HLV Miura sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Thái Lan trước khi chính thức bước vào vòng loại U23 châu Á.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.