Du lịch

Thêm đường bay trực tiếp Seoul - Đà Nẵng

01/07/2016, 21:14

Chiều 1/7, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã tổ chức lễ đón chuyến bay trực tiếp từ Seoul- Đà Nẵng.

them-duong-bay-truc-tiep-seoul-da-nang.jpg
Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay của hãng T"way Air từ Hàn Quốc đến Đà Nẵng. 

Chuyến bay do hãng hàng không T"way Air khai thác, bắt đầu từ ngày 1/7 với suất 4 chuyến/tuần. Cụ thể các chuyến bay sẽ được thực hiện vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần. Chuyến bay từ Seoul, sẽ khởi hành vào lúc 13h15 phút và đến Đà Nẵng lúc 15h55 phút. Ở chiều ngược lại, từ Đà Nẵng sẽ khởi hành lúc 16h45 phút và đến Seoul lúc 23h20 phút (giờ địa phương).

T"way Air là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Hàn Quốc, có trụ sở tại Seoul và văn phòng tại các nước trong khu vực Đông Nam Á. Hãng khai thác các chuyến bay từ Hàn Quốc đến các nước trong khu vực như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam.

Sau một thời gian dài nghiên cứu, hãng đã quyết định mở đường bay từ Seoul đến Đà Nẵng vì nơi đây có nhiều cảnh quan đẹp và những resort ven biển cao cấp phù hợp cho nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng của người dân Hàn Quốc.

Đường bay này được hãng T"way Air khai thác bằng máy bay Boeing 737- 800 thế hệ mới với 189 ghế ngồi. Với lịch bay thuận tiện, mức giá hấp dẫn, hãng hàng không T"way Air sẽ giúp hành khách từ Việt Nam đi Hàn Quốc thêm sự lựa chọn cho mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.