Thông tin doanh nghiệp

Thêm hãng xe chất lượng cho khách đi lại giữa 2 điểm du lịch Quy Nhơn - Huế

14/02/2022, 16:05

Bắt đầu từ ngày 16/2, Công ty vận tải Sơn Tùng (trụ sở tại TP. Quy Nhơn, Bình Định) chính thức hoạt động tuyến Quy Nhơn đến Huế và ngược lại.

Ngày 14/2, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Bình Định cho biết, Sở này đã có thông báo về việc Công ty TNHH kinh doanh vận tải Sơn Tùng (Công ty Sơn Tùng) được tham gia khai thác tuyến vận tải khách cố định liên tỉnh từ TP. Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) đi Thừa Thiên Huế và ngược lại.

Cụ thể, theo thông báo của Công ty vận tải Sơn Tùng, thời gian khai trương tuyến Quy Nhơn - Huế vào ngày 16/2, với giá vé 240.000 đồng. Thời gian xuất bến tại Quy Nhơn là 7h và 20h, xuất bến tại Huế 9h và 17h30 hằng ngày. Tổng đài liên hệ đặt vé: 1900969671 và 1900555523.

img

Xe khách Sơn Tùng sẽ hoạt động đưa đón khách tuyến Quy Nhơn - Huế và ngược lại bắt đầu từ ngày 16/2

Như vậy, sau quãng thời gian hoạt động lại do ảnh hưởng của dịch bệnh, Công ty Sơn Tùng chính thức khai trương hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa cố định tuyến Quy Nhơn - Huế và ngược lại. Đây cũng là tín hiệu cho sự phục hồi của vận tải hành khách và hàng hóa bằng đường bộ tuyến cố định khu vực miền Trung.

Theo lãnh đạo Công ty Sơn Tùng, lần đầu tiên mở tuyến Quy Nhơn - Huế nên Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng dịch vụ với dòng xe limousine giường nằm cao cấp. Ngoài giá vé tuyến cố định Quy Nhơn - Huế là 240.000 đồng, hành khách sẽ được miễn phí nước yến, nước suối, khăn lạnh, wifi trên suốt hành trình. Có xe trung chuyển tận nhà ở hai đầu bến và đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo.

Giữa năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh trên cả nước cũng như tại Bình Định, Công ty Sơn Tùng là đơn vị tiên phong xin tạm ngưng hoạt động để phòng chống dịch. Sau nhiều tháng tạm dừng, phía Công ty vẫn có chính sách hỗ trợ cho nhân viên để ổn định cuộc sống.

Công ty vận tải Sơn Tùng được thành lập từ năm 2014, đây là doanh nghiệp vận tải nổi tiếng tại tỉnh Bình Định với hơn 50 đầu xe chất lượng cao (trong đó: có xe Ford 16 chỗ, xe giường nằm và xe hạng sang limoushine).

Bề dày hơn 8 năm kinh nghiệm trong vận tải hành khách, Công ty Sơn Tùng là nhà xe lớn nhất tuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng, được nhiều người biết đến với thông điệp “cam kết hoàn lại tiền cho khách, nếu chất lượng dịch vụ không đảm bảo”.

Đặc biệt, vận tải Sơn Tùng cũng là cái tên được nhắc đến với vai trò tiên phong lắp đặt camera giám sát hành trình trên xe bắt đầu từ năm 2015, mua máy đo nồng độ cồn để test tài xế trước giờ phục vụ khách hàng, thường xuyên thực hiện công tác từ thiện, hỗ trợ cộng đồng.

Theo đúng phương châm “luôn luôn vì khách hàng”, vận tải Sơn Tùng đặc biệt chú trọng phát triển nguồn nhân lực và phương tiện vận chuyển chất lượng cao, hướng đến phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Sự nhanh chóng, an toàn của mỗi chuyến xe cùng với thái độ phục vụ lịch thiệp, hòa nhã, tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên, xe chất lượng cao đã giúp vận tải Sơn Tùng ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.