An ninh hình sự

Thêm học sinh bị tôn cứa cổ kinh hoàng ở Hà Nội

21/10/2016, 05:21
image

Hai học sinh đi xe đạp ngã vào đống tôn trên vỉa hè khiến 1 em bị cứa cổ, em kia đứt tai.

1_282888

Thêm trường hợp học sinh bị tôn cứa cổ ở Hà Nội

Hôm nay (20/10), trên trang cá nhân Facebook có tên Nguyễn Hải Yến chia sẻ về một vụ tai nạn do va chạm với tôn và sắt. Theo chủ tài khoản này, nạn nhân là cháu ruột của mình, khi tham gia giao thông cùng với bạn học đã tự ngã lên vỉa hè, không may va chạm phải một đống tôn khiến một em bị tôn cứa cổ, một em bị tôn cứa đứt lìa tai.

Cụ thể : "Cháu của Y... bị tấm tôn cứa cổ ở Đền Lừ - Hà Nội. Tuổi trẻ thì hiếu động và nghịch ngợm, thiếu chú ý khi tham gia giao thông... thì giờ cũng đã chịu trách nhiệm với chính những lỗi lầm của bản thân rồi!

Cậu ấy và bạn đèo nhau bằng xe đạp điện! Mất lái thế nào... chính 2 cậu bé chắc đến giờ vẫn còn chưa thể nhớ rõ, đã lao đầu vào đám tôn sắt được để trên vỉa hè! Hậu quả: Mỗi bạn phải tiêm ngay 1 mũi uốn ván.

Cháu mình với 18 mũi ở cổ, máu trào ra ướt sũng, bất tỉnh, được người dân gần đó đưa thẳng vào cấp cứu BV Thanh Nhàn (rất may... không vào động mạch chủ và khí quản nhưng... miếng tôn cũng kịp cứa đứt 1 bên cơ cổ, ngẹo đầu sang một bên - và ảnh hưởng đến dây thanh - giọng nói )

Miếng tôn sắt cũng kịp chém ngọt cái tai trái của cậu bạn đi cùng ... đứt lìa... Còn dính miếng da lại để chắp vá!

Chẳng biết nói gì...

Nhưng... Nếu việc chở tôn, hoặc để các tấm tôn ở những nơi bảo quản an toàn hơn... Chắc không có nhiều những vụ thương tâm như vậy"

photo-1-1476969900762

Chia sẻ của Hải Yến về vụ việc tôn cứa cổ

Theo Tri thức trẻ, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 12h ngày 15/10 ở Đền Lừ - Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn X.P. và Nguyễn H.T. (cả hai đều 16 tuổi và cùng trú tại quận Hoàng Mai)

Phóng viên đã đến Bệnh viện Thanh Nhàn, nơi hai em P. và T. đang nằm điều trị để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc.

Trao đổi với phóng viên Tri Thức trẻ, phụ huynh em P cho hay: "Hôm đó tôi đang ở Nam Định nghe được thông tin liền chạy về, đến Hà Nội thì con tôi đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Con tôi bị tôn cứa vùng cổ, bạn đi cùng cháu thì bị đứt một tai, chỉ còn một tí da dính vào đầu". Anh chia sẻ thêm, qua tìm hiểu thì do cháu tự ngã nên không có ý kiến gì.

Khi được hỏi về sự việc, P kể lại: "Hôm đó chúng em 4 đứa đi 2 xe. Em ngồi sau xe bạn T, khi bị trượt bánh thì cả hai cùng ngã xuống đường, em chỉ nhớ đó là một hàng rào khu vực công viên Đền Lừ, phía bên đối diện là trường mầm non Mika. Sau đó các bạn đi cùng đường đưa chúng em vào viện và không nhớ gì nữa”, theo Dân Việt.

>>> Xem thêm clip hai bé trai đuối nước thương tâm ở Hà Tĩnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.