Bóng đá

Thêm lý do HLV Park Hang-seo nên triệu tập Filip Nguyễn vào ĐTVN

23/05/2019, 17:12

Filip Nguyễn vừa giành danh hiệu thủ thành xuất sắc nhất Giải VĐQG CH Séc mùa 2018-2019.

img
Filip Nguyen giành danh hiệu "Thủ môn xuất sắc nhất" Giải VĐQG CH Séc

Ngày 22/5, trên trang chủ của Giải VĐQG CH Séc (Foruna Liga) đã công bố đội hình tiêu biểu mùa giải 2018-2019. Theo đó, Filip Nguyễn. Thủ thành mang hai dòng máu Việt – CH Séc được vinh danh là “Thủ môn xuất sắc nhất” của giải đấu.

Filip Nguyễn đã có mùa giải rất thành công trong màu áo của CLB Librec Slovan. Các con số thống kê chỉ ra rằng, Filip Nguyễn nằm trong top 3 thủ môn tốt nhất của Foruna Liga. Số bàn thua mà Slovan Liberec phải nhận chỉ nhiều hơn CLB Slavia Praha, CLB giành ngôi vô địch.

Filip Nguyễn đứng trong top 3 thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất (12 trận). Thủ thành sinh năm 1992 cũng nằm trong top 3 hạng mục thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất giải (440 phút).

Thời gian qua, Filip Nguyễn được nhắc tới khá nhiều tại Việt Nam. HLV Park Hang-seo đang cân nhắc triệu tập thủ thành này dự vòng loại World Cup 2022. Với việc vừa giành danh hiệu “Thủ môn xuất sắc nhất” giải VĐQG CH Séc, ông Park càng có lý do để trao cơ hội cho cầu thủ có bố là người Việt Nam.

Dự kiến, đầu tháng 6 tới, Filip Nguyễn sẽ có mặt tại Việt Nam để thăm quê cha và người bạn thủa nhỏ Mạc Hồng Quân. Hiện không rõ VFF có nhân cơ hội này gặp gỡ Filip, lắng nghe nguyện vọng của anh hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.