Xã hội

Thêm một bé trai 3 tuổi tử vong bất thường tại trường học

21/01/2015, 09:41

Mới đây, lại có thêm một bé trai 3 tuổi ở Hưng Yên tử vong bất thường tại trường mầm non.

truong-mam-non
Trường mầm non nơi cháu H tử vong

Công an xã Bạch San (Mỹ Hào - Hưng Yên) vừa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cháu bé 3 tuổi bị chết chưa rõ nguyên nhân tại trường mầm non xã này.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan điều tra, vào khoảng 11h30 ngày 16/1, sau bữa ăn trưa, trong khi đang dọn dẹp, vệ sinh phòng học để lấy chỗ cho các cháu ngủ trưa thì cô giáo Phạm Thị Nhàn, chủ nhiệm lớp 3A2 – trường mầm non Bạch Sam (Mỹ Hào – Hưng Yên) phát hiện cháu Đỗ Mạnh H (3 tuổi), nằm sấp ở cầu trượt tại sân trường.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, cô Nhàn đã cùng các cô giáo trong trường và cán bộ trạm y tế xã tổ chức sơ cứu, sau đó lực lượng chính quyền xã cũng có mặt để cùng đưa cháu H đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Phố Nối (Hưng Yên). Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong.

Trao đổi với phóng viên, gia đình cháu H cho biết, trước khi đưa cháu đến lớp thì cháu rất khỏe mạnh, không có biểu hiện gì bất thường. Một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết, khi lên tới bệnh viện thì cháu H đã được đưa ra ngoài, không còn cấp cứu nữa, các y bác sĩ khi đó nói với gia đình là cháu hoàn toàn không bị bệnh, nếu gia đình muốn làm rõ nguyên nhân thì phải khám nghiệm pháp y.

chau-be-tu-vong-tai-nha-tre
Di ảnh của cháu H tại gia đình

Được biết, hiện cháu H ở cùng với bà ngoại, còn bố mẹ cháu H đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài.

Ngay khi nhận được hung tin về con trai, bố mẹ cháu H nhanh chóng làm thủ tục xuất nhập cảnh về nước để lo hậu sự cho con.

Anh Đỗ Văn M. (35 tuổi, bố đẻ cháu H.) cho hay, khi hai vợ chồng anh đang đi làm bên nước ngoài thì nhận được điện thoại của gia đình báo cháu H. tử vong ở trường, chẳng nghĩ được gì anh chị nhanh chóng làm thủ tục xuất nhập cảnh trở về nước để được nhìn mặt con trai lần cuối. Vì quá đau đớn trước sự ra đi của con trai, mẹ cháu H hiện không thể gượng dậy nổi mà chỉ nằm ở trên giường.

Bà Nguyễn Thị G. (bà ngoại cháu H) đau đớn cho biết: “Đến giờ gia đình vẫn chưa hình dung được cháu bé ngã như thế nào nữa mà nằm sấp mặt xuống.”

Cũng theo bà G, sau khi đón thi thể cháu về, gia đình cũng phát hiện cháu H. bị thâm tím ở ngực trái, trên ngực có 3 vết thâm dài như vết cứa ở xung quanh vết tím đó, quần áo thì không bị rách. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.