Âm nhạc

Thêm một ca sĩ bị chỉ trích vì MV 19+ có nhiều cảnh rùng rợn, phản cảm

30/09/2022, 08:21

Nữ ca sĩ Bibi của Hàn Quốc gây tranh cãi khi tung MV "Animal Farm" tràn ngập cảnh bạo lực, máu me.

Theo Allkpop, nữ ca sĩ Bibi của Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi tung MV "Animal Farm" tràn ngập cảnh bạo lực, máu me.

img

Hình ảnh của Bibi trong MV "Animal Farm" gây tranh cãi

Trong MV dài 6 phút, Bibi thể hiện giọng hát chỉ trong 4 phút, tất cả MV hầu hết là những cảnh cô mặc trang phục gợi cảm. Nổi bật có cảnh Bibi bị trói chân tay, miệng ngậm trái táo và cúi gập người trên bàn ăn. Xung quanh cô là những người đàn ông đang dự tiệc.

Bên dưới bài viết của Allkpop, một số khán giả bình luận: "Tôi đang xem cái gì vậy, một tên biến thái sao?"; "Khi bạn biết âm nhạc chưa đủ hay và bạn muốn gây sự chú ý bằng cách làm điều gì đó điên rồ. Nỗ lực đáng thất vọng từ Bibi"; "MV Cần được xóa khỏi YouTube, những hình ảnh máu me rùng rợn này không đơn thuần ở việc giới hạn tuổi tác"...

Đáp lại những chỉ trích của dư luận, đạo diễn của MV là Kwon Oh Joon cho biết chính Bibi là người lên ý tưởng.

Thông qua công ty quản lý Feel Ghood Music, Bibi nói rằng, ý tưởng để cô và ê-kíp thực hiện MV là những tiêu chuẩn sai lầm trên thế giới và sự nổi loạn chống lại hệ thống hiện có.

"MV không có ý nghĩa gì, nó đơn thuần chỉ để giải trí. Tôi chỉ hy vọng khán giả thấy vui vẻ khi kết nối với âm nhạc của tôi thông qua phần hình ảnh”, ca sĩ cho hay.

img

img

Một số hình ảnh trên sân khấu của Bibi

Bibi tên thật là Kim Hyung Seo. Cô lần đầu được công chúng biết đến khi tham dự show The Fan năm 2018. Một năm sau đó, nữ ca sĩ debut với single "Binu".

Tháng 8 vừa qua, nữ ca sĩ góp giọng trong ca khúc solo "Second" của Hyoyeon (SNSD). Sản phẩm gần nhất của nữ ca sĩ là single "Pado", phát hành ngày 10/9.

Âm nhạc của cô rất đa dạng, với các thể loại R&B, soul, hip hop, và ballad. Một số ca khúc tiêu biểu của BIBI có thể kể đến “Binu”, “Kazino”, “Cigarette and Condom”, “Eat My Love”…

Bibi nổi tiếng những màn trình diễn sexy. Cô từng gây tranh cãi vì hôn một người hâm mộ tại Head In The Clouds 2021 và nhảy khiêu gợi với fan trong Lễ hội KUrescendo 2022 tại Đại học Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.