Xã hội

Thêm một căn nhà tình thương được trao tặng cho hộ khó khăn ở Cần Thơ

30/12/2022, 11:05

Thêm một căn nhà Tình thương được Báo Giao thông vận động trao tặng cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ hộ được trao tiền xây nhà Tình thương là anh Trần Thế Hùng (SN 1981, ngụ ấp Thới Hòa A, thị trấn Cờ Đỏ, Cần Thơ).

Gia đình anh Hùng thuộc hộ cận nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn. Hằng ngày, anh làm nghề hớt tóc, vợ mua bán nhỏ lẻ, lại phải nuôi 2 đứa con và mẹ già.

Anh Hùng cho biết, anh đang sống trong căn nhà xập xệ cha mẹ vợ để lại. Nhà xây dựng đã rất lâu nên xuống cấp, không an toàn trong mùa mưa bão...

Cả gia đình vui mừng khôn siết vì niềm vui sẽ có nhà mới ngay trước Tết Nguyên đán.

Số tiền 50 triệu đồng xây căn nhà này do Báo Giao thông vận động Công ty CP Đầu tư xây lắp Trí Việt (Cần Thơ) trao tặng.

Phát biểu tại buổi trao tiền xây nhà Tình thương cho hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Cờ Đỏ vào sáng 30/12,, ông Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch UBND thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ bày tỏ sự lòng cảm ơn những đóng góp, ủng hộ của nhà hảo tâm là Công ty Trí Việt và sự vận động của Báo Giao thông.

img

Đại diện Báo Giao thông, Công ty Trí Việt và chính quyền địa phương trao tiền cho đại diện gia đình anh Hùng.

Ông Nguyễn Trường Giang cho biết, trong những năm qua với sự quan tâm hỗ trợ nhiệt tình, đầy trách nhiệm của các doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhân dân trong và ngoài địa bàn đã giúp cho thị trấn có điều kiện đầu tư xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Cơ bản đã khắc phục được tình trạng nhà tạm trên địa bàn thị trấn, giúp cho các hộ gia đình ổn định dời sống, yên tâm lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

Mới cách đây gần 2 tháng - ngày 4/11/2022, Công ty Trí Việt và Công ty TNHH Sản xuất, kinh doanh dịch vụ Vũ Nam Hải cũng đã cùng Báo Giao thông trao tặng tiền xây hai căn nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Bình Thủy, TP Cần Thơ. Mỗi căn trị giá 50 triệu đồng và đã xây dựng hoán tất, chờ ngày bàn giao.

Trước đó, trong tháng 9 vừa qua, Báo Giao thông, Ban ATGT TP Cần Thơ cũng đã tổ chức lễ bàn giao 5 căn nhà Tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp TNGT trên địa bàn huyện Phong Điền.

Ngoài ra, Báo Giao thông cũng đã tổ chức lễ bàn giao 3 căn nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, không may gặp TNGT trên địa bàn huyện Cờ Đỏ, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.