Trong nước

Thêm một cầu thủ HAGL sang Nhật thi đấu?

27/10/2017, 05:45

Hôm nay, đại diện CLB Mito Hollyhock sẽ tới bàn chuyện hợp tác với HAGL và đưa 1 cầu thủ sang Nhật thi đấu.

cong-phuong-mito2

Công Phượng từng khoác áo Mito Hollyhock

CLB Mito Hollyhock và HAGL vừa ký hợp đồng hợp tác chiến lược hồi tháng 4. Từ đó đến nay, lãnh đạo đội bóng này thường xuyên giữ liên lạc, trao đổi thông tin.

Một nguồn tin cho biết, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata và các cộng sự sẽ ghé thăm Hàm Rồng vào hôm nay. Ông Kunio Numata sẽ dự khán trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC trên sân Pleiku. Tuy nhiên, chuyến đi này có mục đích chính là đàm phán đưa một cầu thủ của HAGL sang Nhật Bản thi đấu.

Được biết, đội bóng J.League 2 đang nhắm tới Văn Toàn. Ngoài ra, họ cũng bỏ ngỏ khả năng đưa Công Phượng một lần nữa trở lại Nhật. Đây là cơ hội để ông trực tiếp "xem giò" Văn Toàn, Công Phượng cũng như các cầu thủ khác của HAGL.

Hiện đội chủ sân Pleiku đang cân nhắc lời đề nghị của Mito. Thương vụ này có thể được “chốt” sau cuộc đàm phán sắp tới giữa chủ tịch Kunio Numata và bầu Đức.

Tháng 9/2015, Công Phượng từng được cho CLB Mito Hollyhock mượn với thời hạn 1 năm. Tuy nhiên tiền đạo xứ Nghệ không được tạo nhiều cơ hội và chỉ được ra sân vài chục phút ít ỏi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.