Thể thao

Thêm một cầu thủ Việt kiều muốn khoác áo ĐTVN

26/11/2014, 11:45

CLB B.Bình Dương vừa ký hợp đồng với cầu thủ Việt kiều Michal Nguyễn sau một thời gian thử việc. Được biết, hợp đồng giữa hai bên có thời hạn một năm và phụ thuộc vào phong độ của Michal Nguyễn.

img

Cầu thủ có bố là người Việt Nam, mẹ là người Séc chia sẻ anh vẫn luôn theo dõi ĐTVN thi đấu và mong một ngày được khoác áo đội tuyển quê hương. Hiện tại, trong đội hình ĐTVN cũng có một cầu thủ Việt Kiều là tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Mặc dù đang là trụ cột và thi đấu thường xuyên trong màu áo của CLB Banik Most của CH Séc nhưng Michal Nguyễn vẫn chấp nhận bỏ tiền ra để phá hợp đồng với đội bóng này để về Việt Nam thử việc ở nhà vô địch V.League – B.Bình Dương. Cầu thủ sinh năm 1989 này cho biết: “Nếu thi đấu ở Séc thì tôi sẽ được ở gần gia đình và có nhiều cơ hội để ra sân.

Được biết, để có thể khoác CLB B.Bình Dương thì gia đình Michal Nguyễn đã bỏ tiền túi để bồi thường hợp đồng đào tạo với CLB Banik Most. Hợp đồng giữa B.Bình Dương với Michal Nguyễn có giá trị 1 năm và có thể gia hạn tùy vào phong độ của cầu thủ này.

Lý giải về quyết định chiêu mộ Michal Nguyễn, ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc CLB B.Bình Dương cho biết: “Khi Michal Nguyễn đề đạt nguyện vọng được thi đấu cho B.Bình Dương với mong muốn có cơ hội khoác áo ĐTQG, chúng tôi rất trân trọng tham vọng của cậu ấy và đã trao cho cậu ấy được thử việc ở đội. Qua quá trình thử việc, BHL đã đưa ra đánh giá và cuối cùng đưa đến quyết định ký hợp đồng với một khoản tài chính phù hợp với cả 2 bên”.

T.H

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.