Y tế

Thêm một cơ sở y tế phục vụ nhân dân phía Tây Thủ đô

29/03/2019, 19:28

"Bệnh viện - khách sạn" Thu Cúc dành tặng 1.000 gói khám sức khỏe cho khách hàng cũ nhân ra mắt cơ sở 2 tại Hà Nội.

img
Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc ra mắt cơ sở 2 tại Hà Nội

Ngày 29/3, Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc (BV Đa Khoa Quốc Tế Thu Cúc) chính thức ra mắt cơ sở 2 tại Hà Nội nhằm phục vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho một lượng lớn khách hàng mới ở khu vực có mật độ dân cư đông như quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm…

Sau gần 10 năm đi vào hoạt động, BV Thu Cúc bình quân có khoảng từ 1.000 -1.200 lượt khách hàng, bệnh nhân/ ngày. Bệnh nhân, khách hàng tìm đến Bệnh viện không chỉ là người dân Thủ đô mà còn đến từ rất nhiều các tình thành phía Bắc cũng như toàn quốc.

img
Nghệ sĩ Chí Trung thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch HĐQT Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc chia sẻ: “Song hành với việc liên tục đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại nhất, mới nhất giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh hơn, chính xác hơn, chúng tôi còn hợp tác chuyên môn với một số bệnh viện đầu ngành trong nước như BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Nhi TW hay BV ung bướu hàng đầu của Singapore, Cu Ba … trong việc phối hợp điều trị”.

Tại đây, với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin khách hàng/bệnh nhân hoàn toàn chủ động đặt lịch thăm khám theo mong muốn, yêu cầu riêng qua hệ thống tổng đài thường trực 24/24h. Khi đến khám, khách hàng được đón tiếp chu đáo, hướng dẫn tận tình. Kết quả khám có thể được trả từ xa theo yêu cầu của khách hàng mà không cần chờ đợi trong ngày. Hồ sơ bệnh sử được lưu trọn đời và dễ dàng tra cứu khi cần.

Phòng khám thực hiện các dịch vụ y tế như Nhi, Tai - Mũi - Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ- Xương - Khớp, Tim Mạch, Da liễu, nội thần kinh, Tầm soát ung thư… với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và tận tâm, nhiệt tình với khách hàng/bệnh nhân.

Nhân dịp này, Phòng khám ĐKQT Thu Cúc dành tặng 1.000 gói khám sức khỏe cho những khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ của Thu Cúc trong nhiều năm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.