An ninh hình sự

Thêm một đường dây cá độ bóng đá bị triệt phá

04/08/2014, 13:10

Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) vừa khởi tố vụ án đối với Nguyễn Quang Tuấn và Nguyễn Văn Thái về tội "Tổ chức đánh bạc".

Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) vừa khởi tố vụ án đối với Nguyễn Quang Tuấn (SN 1985, trú tại tổ 9, thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn) và Nguyễn Văn Thái (SN 1980, trú tại xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) về tội “Tổ chức đánh bạc”.  

TIN LIÊN QUAN

Các đối tượng liên quan trong đường dây đánh bạc bị bắt giữ
Các đối tượng liên quan trong đường dây đánh bạc bị bắt giữ

Trước đó, ngày 14/7, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt quả tang Tuấn đang giao dịch tiền cá độ bóng đá với Đào Mạnh Dũng (SN 1979, trú tại xã Phù Ninh, huyện Sóc Sơn). 


Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận đã mua một trang mạng từ Thái để tổ chức cá độ bóng đá các trận đấu ở World Cup 2014. Ngoài Tuấn, Thái còn cung cấp trang mạng cá độ bóng đá cho bốn đối tượng khác ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn là Lê Hồng Sơn (SN 1971), Trần Văn Lợi (SN 1964), Nguyễn Như Kiên (SN 1983) và Phạm Quốc Mạnh (SN 1987). Các trang mạng này đều sử dụng tài khoản ảo với tỷ giá USD nhưng được mặc định giá trị quy đổi 50.000 đồng tiền thật đổi lấy 1 USD tiền ảo. Sơn, Kiên, Lợi và Mạnh đã sử dụng chính những trang mạng này để cá độ với Thái trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina. Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ máy tính là phương tiện được các đối tượng sử dụng để cá độ bóng đá.

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.