Bóng đá

Thêm một giải đấu người Thái phải nhìn Việt Nam ghen tị

08/02/2020, 08:11

Thái Lan đã chính thức dừng bước tại vòng loại thứ 3 Olympic 2020 môn bóng đá nữ.

img
Thái Lan (áo sẫm) thua đậm Trung Quốc chiều 7/2

Chiều 7/2, tuyển nữ Thái Lan đã phải nhận thất bại 1-6 trước tuyển nữ Trung Quốc trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B vòng loại bóng đá nữ Olympic 2020.

Ngay hiệp 1, Trung Quốc đã có 4 pha làm bàn. Đầu hiệp 2, các cầu thủ Trung Quốc tiếp tục 2 lần xé lưới đối phương. Bàn danh dự của Thái Lan đến ở những phút cuối nhờ công Intamee.

Như vậy, sau hai trận thua liên tiếp, Thái Lan đã chính thức phải xách vali về nước. Thất bại này của người Thái đã được dự báo trước nhưng việc để thua Đài Loan ở lượt trận đầu khiến người hâm mộ xứ chùa vàng không khỏi thất vọng.

Trong khi đó, nếu nhìn sang bảng B, nơi Việt Nam đã giành vé đi tiếp, CĐV Thái Lan hẳn càng thất vọng. Ngoại trừ giải U23 châu Á 2020, hơn 2 năm qua, Thái Lan luôn về sau ở mọi giải đấu. Ngay cả giải giao hữu King’s Cup 2019 trên sân nhà, Thái Lan cũng để Việt Nam vượt qua.

Liên quan tới tuyển nữ Việt Nam, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu với Hàn Quốc vào chiều mai (9/2). Do cả hai đã có vé đi tiếp nên trận này chỉ còn mang ý nghĩa phân định ngôi đầu.

Rất khó để đoàn quân áo đỏ làm nên bất ngờ nên việc đứng thứ 2 bảng B cũng đủ khiến Việt Nam hài lòng. Nhiều khả năng Việt Nam sẽ gặp Australia ở lượt đấu play-off diễn ra vào ngày 6/3 và 11/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.