An ninh hình sự

Thêm một người đàn ông nhảy cầu Đồng Nai mất tích

20/01/2018, 15:34

Khi đến cầu Đồng Nai người đàn ông dừng xe leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông mất tích.

IMG_7982

Người đàn ông nhảy cầu Đồng Nai mất tích

Trưa 20/1, lực lượng chức năng thành phố Biên Hoà, (Đồng Nai) vẫn đang tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu mất tích dưới sông Đồng Nai.

Trước đó, vào khoảng 10h30 sáng 20/1, người đàn ông (khoảng 40 tuổi) điều khiển xe máy BKS: 53V6-6486 lưu thông trên QL1 hướng từ Đồng Nai về TP.HCM. Khi vừa đến giữa cầu Đồng Nai (phường An Bình, TP Biên Hòa), người đàn ông này dừng xe lại, bỏ xe máy leo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông trước sự ngỡ ngàng của nhiều người đi đường.

IMG_7985

Chiếc xe máy tại hiện trường trên cầu Đồng Nai

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người dân không kịp can ngăn. Nhận tin báo, cơ quan chức năng phối hợp cùng các đơn vị liên quan có mặt tìm kiếm người đàn ông.

Cách đây 2 ngày, rạng sáng 18/1, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi), chạy xe máy trên QL1 hướng từ TP.HCM về tỉnh Đồng Nai. Khi đến giữa cầu Đồng Nai bất ngờ dừng xe dùng quẹt lửa đốt chiếc xe máy vừa đi và để lại điện thoại cùng đôi giày rồi nhảy xuống sông Đồng Nai.

 Khi nhảy xuống sông do biết bơi nên anh này nổi lên được bơi bám vào trụ cầu kêu cứu và được người dân kịp thời ứng cứu đưa lên bờ an toàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.