Pháp luật

Thêm một nữ sinh tại Hà Tĩnh bị bạn lột áo, đánh hội đồng

09/09/2022, 19:09

Nữ sinh lớp 8 tại Hà Tĩnh đang ở nhà thì bị nhóm bạn đến nhà chở đến nơi vắng vẻ rồi lột áo đánh hội đồng tới tấp vào đầu.

Chiều nay (9/9) lãnh đạo Trường THCS Phan Huy Chú (thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà), cho biết nhà trường đang phối hợp với công an làm rõ việc một nữ sinh bị nhóm bạn cùng trường lột áo, đánh đập.

img

Nữ sinh lớp 8 bị lột áo rồi đánh hội đồng

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 4/9, khi nữ sinh N.T.T.T. (trú thị trấn Thạch Hà, học sinh lớp 8, Trường THCS Phan Huy Chú) đang ở nhà thì có một nhóm học sinh trường này đến nhà chở T. đến khu vực vắng vẻ. Tại đây, nhóm học sinh này lao vào giật điện thoại, lột áo và tát liên tục vào vùng mặt, và đầu của em T.

Mặc cho nữ sinh T. van xin nhưng nhóm học sinh này liên tục bị giật tóc, đánh hội đồng. Xung quanh có nhiều học sinh đứng xem và quay video.

Thông tin với PV, lãnh đạo Công an thị trấn Thạch Hà cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc và đang phối hợp với nhà trường mời những học sinh liên quan lên làm việc, lấy lời khai.

Trước đó, Công an huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cũng đã khởi tố một nữ sinh lớp 11 vì có hành vi lột quần áo bạn học rồi hành hung giữa đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.