Showbiz

Thêm một sao Hàn bị tố cưỡng hiếp phụ nữ

25/04/2018, 22:05

Rapper Jung Sang Soo bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ đang trong tình trạng say xỉn.

20180425000655_0

Rapper Jung Sang Soo bị cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ đang trong tình trạng say xỉn.

Ngày 25/4, Sở cảnh sát Ilsan Seobu (Hàn Quốc) đã nhận được một bản tố cáo từ một người phụ nữ, cáo buộc nam rapper Jung Sang Soo tấn công tình dục cô vào ngày 22/4. Khi đó, cô đang trong tình trạng say xỉn, không thể phản kháng được. 

Trả lời trên Edaily, Jung Sang Soo thừa nhận giữa anh và người phụ nữ có quan hệ. "Đúng là tôi đã vào nhà của cô ấy khi cô ấy đang say xỉn và quan hệ khi cô ấy tỉnh dậy, không hề có sự ép buộc".

Jung-Sang-Soo

Rapper Jung Sang Soo

Sau khi nhận đơn tố cáo, Sở cảnh sát Ilsan Seobu đã gửi vụ việc đến đồn cảnh sát Ilsan Dongbu trong khu dân cư của nạn nhân để điều tra thêm về vụ việc. Hiện tại, Jung Sang Soo đang bị cảnh sát triệu tập để lấy lời khai. Phía cảnh sát cũng cho biết thêm, họ sẽ lấy thêm lời khai của nạn nhân và trao đổi với trung tâm Bạo lực tình dục.

Theo The Korea Heard, Điều 299 Luật hình sự của Hàn Quốc quy định, tội danh cưỡng hiếp được áp dụng cho trường hợp một người “tham gia quan hệ tình dục với người khác bằng cách lợi dụng trạng thái bất tỉnh của họ hoặc khi họ không có khả năng kháng cự”.

Jung Sang Soo sinh năm 1984, là rapper và là cựu thành viên của chương trình “Music Me Show Money” của đài Mnet. Trong quá khứ, anh từng dính nhiều ồn ào về đời sống riêng tư như say rượu và lái xe gây tai nạn giao thông vào tháng 7/2017. Gần đây nhất vào tháng 3/2018, anh bị cáo buộc đã đấm vào mặt và bụng của một người đàn ông qua đường.  

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.