Xem - ăn - chơi

Thêm một thí sinh giành 100 triệu tại Thách thức danh hài

13/01/2017, 05:41
image

"Hotboy trà sữa" đến từ Long An đã chiến thắng giành 100 triệu tại Thách thức danh hài.

-1484153768848

"Hotboy trà sữa" đến từ Long An đã chiến thắng giành 100 triệu tại Thách thức danh hài.

Tập 11 chương trình Thách thức danh hài phát sóng ngày 11/1 đã tiếp tục tìm ra thí sinh thứ hai giành giải thưởng 100 triệu sau "cô gái đeo vàng" người miền Tây Phan Thị Hiên. Đó là thí sinh Lê Tấn Lợi - "hotboy trà sữa" tại Long An từng gây xôn xao cư dân mạng thời gian qua.

Ở tập trước, Lê Tấn Lợi dễ dàng giành được 40 triệu với nét diễn duyên dáng và dễ thương. Tuy nhiên, thí sinh này khá do dự để tiếp tiếp vào vòng trong vì... sợ vợ mắng nếu đi về tay không. Trước sự do dự của anh, cả hai danh hài đã ra sức thuyết phục Tấn Lợi nên thi tiếp. "Hotboy trà sữa" đã lập tức quy xuống hàng ghế khán giả để hỏi dò vợ. Lập tức, Trường Giang mạnh mẽ nói với thí sinh: "Mình là người chồng trong gia đình thì mình phải quyết định".

3406410

Lê Tấn Lợi và vợ

Cuối cùng, Tấn Lợi quyết định thi tiếp nhưng đã nhờ giám khảo chỉ cho để diễn vì không biết diễn cái gì. Trường Giang đã nhanh trí chỉ  thí sinh mời vợ lên diễn cùng. Trong khi đó, giám khảo Trấn Thành mong muốn Tấn Lợi diễn lại tình huống lần đầu tỏ tình với vợ. 

Và "Hotboy trà sữa" đã diễn lại màn tỏ tình và nói một cách rất ngô nghê: "Lúc mới cua chưa ngồi chung". Vừa nói đến đây, danh hài Trấn Thành đã nhanh chóng bật cười. Trường Giang "trách móc" Trấn Thành cười quá sớm vì anh vẫn còn muốn được coi thí sinh diễn dài hơn. Bạn trai của Nhã Phương cũng khen ngợi thí sinh: "Em có duyên, thông minh mà cũng... láu cá lắm chứ không phải vừa".

"Em run lắm, em làm hai giám khảo cười thì thấy vừa vui vừa run. Lãnh giải, em sẽ là hot boy trà sữa, sẽ bán trà sữa được hơn", Tấn Lợi chia sẻ sau khi ẵm giải 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài mùa 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.