Điều tra

Thêm một vụ nữ sinh bị đánh tại Bình Định

09/11/2022, 15:15

Một nhóm nữ sinh kéo đến đánh, lột đồ và quay lại clip một bạn học tại phòng trọ, sau đó đăng tải clip lên mạng xã hội.

Ngày 9/11, ông Nguyễn Phương Nam, Phó Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn xác nhận đã chỉ đạo lực lượng công an phối hợp với UBND phường Lê Lợi làm việc với phụ huynh và các em học sinh liên quan đến clip đánh một nữ sinh lớp 8 vừa xảy ra trên địa bàn để làm rõ thông tin, xem xét xử lý.

Qua xác minh ban đầu, nữ sinh bị đánh tên P.T.T.V. (học lớp 8, Trường THCS Ngô Văn Sở, TP Quy Nhơn). Nhóm nữ đến phòng trọ gồm có 3 em, trong đó, có một người đã nghỉ học và 2 nữ sinh (bạn học với V.) dùng điện thoại quay clip lại vụ việc.

img

Nữ sinh V. bị nhóm nữ sinh đánh, lột đồ rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, sáng ngày 8/11, mạng xã hội facebook xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khoảng 3 người dồn vào tường của một căn phòng. Theo nội dung đoạn clip, một nữ sinh mặc áo khoác lao vào túm tóc, đánh em V. dưới sự cổ vũ của nhóm bạn. Nữ sinh mặc áo khoác liên tục dùng tay, chân đánh vào vùng đầu, bụng của V.

Đáng nói, hai nữ sinh còn lại không can ngăn mà còn cổ vũ và đứng quay clip. Clip nói trên được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đến chiều cùng ngày thì đoạn clip đã bị gỡ xuống.

Được biết, V. sống cùng cha mẹ tại phường Lê Lợi. Vào ngày 7/11, sau khi tan học, nhóm nữ sinh trên yêu cầu V. chở về nhà nhưng V. không đồng ý. Sau đó, nhóm nữ sinh này đã theo về tận phòng trọ của V. Khi vào được bên trong, nhóm nữ sinh này khóa cửa rồi bắt đầu đánh, lột áo và quay lại clip.

Sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn đã báo cáo Sở GD&ĐT và UBND TP Quy Nhơn.

Cũng tại Bình Định, một vụ việc đánh nhau khác cũng gây bức xúc dư luận. Cụ thể, ngày 23/10, tại nhà riêng của mình, em T.L.T.M (học lớp 9, Trường THCS thị trấn Phù Mỹ) bị một nhóm nữ sinh đánh đập, tra khảo và quay lại clip. Đoạn clip sau đó đã được lan truyền khắp trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Tiktok... gây bức xúc dư luận.

Theo nội dung trong clip, em M. bị một nữ sinh túm tóc, đấm đá nhiều cái vào vùng hông, ngực, mặt, kèm theo đó là những câu văng tục, chửi thề. Chưa dừng lại ở đó, em M. còn bị một nữ sinh trong nhóm cố tình lột áo.

Sau khi em M. đứng dậy, một nữ sinh đã quật ngã em M., khiến em này đập đầu xuống nền nhà dẫn đến co giật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.