Thị trường

Thêm ngân hàng Agribank tăng phí dịch vụ

07/05/2018, 18:14

Từ 12/5, khách hàng Agribank rút tiền nội mạng sẽ phải trả phí là 1.650 đồng/lượt thay vì 1.100 đồng/lượt như trước đây.

agribank-tang-phi-ngan-hang

Từ 12/5, khách hàng Agribank rút tiền nội mạng sẽ phải trả phí là 1.650 đồng/lượt thay vì 1.100 đồng/lượt như trước đây. Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, Agribank cũng sẽ tăng phí chuyển khoản liên ngân hàng tại các ATM và trên ứng dụng E-Mobile Banking lên mức 0,05% số tiền giao dịch, tối thiểu 8.000 đồng/lần.

Một số khách hàng của Agribank phản ánh, cách đây một năm, ngân hàng này cũng đã tăng phí dịch vụ chuyển khoản qua Mobile banking.

Cụ thể, Agribank đã thông báo thay đổi cách quản lý hạn mức và thu phí dịch vụ chuyển khoản qua các dịch vụ Mobile Banking (Agribank Mobile Banking, Agribank M-Plus và Agribank E-Mobile Banking) từ ngày 20/4/2017.

Cụ thể, về thay đổi hạn mức chuyển khoản và thanh toán hóa đơn: Agribank thay đổi hạn mức chuyển khoản và thanh toán hóa đơn theo cách từ hạn mức tối đa 5 triệu đồng/ giao dịch và 5 giao dịch/ngày sang hạn mức theo ngày là 25 triệu đồng/ngày/khách hàng và không khống chế số lần giao dịch theo ngày.

Agribank cũng thu phí dịch vụ chuyển khoản trên Agribank Mobile Banking (SMS Banking), Agribank M-Plus và Agribank E-Mobile Banking theo số tiền giao dịch của khách hàng: Giao dịch từ 1 triệu đồng trở xuống là 1.100 đồng; trên 1 triệu đồng đến 10 triệu đồng là 2.200 đồng; trên 10 triệu đồng đến 25 triệu đồng là 3.300 đồng (đã bao gồm VAT).

Lý do được ngân hàng này đưa ra là “đã và đang đầu tư cơ sở hạ tầng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ và linh hoạt hơn trong việc quản lý hạn mức, số lần giao dịch của dịch vụ chuyển khoản và thanh toán qua Mobile Banking”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.