Tài chính

Thêm ngân hàng giảm lãi suất vay kinh doanh về dưới 10%

21/03/2023, 09:28

Theo đó, Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa chính thức công bố chương trình giảm đến 2%/năm lãi suất cho khách hàng vay kinh doanh.

Cụ thể, đối với khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ (DNSN) có giao dịch thường xuyên tại VIB sẽ được hưởng mức lãi suất chỉ từ 9,5%/năm khi vay bổ sung vốn lưu động.

Với chương trình giảm lãi suất, VIB kỳ vọng giúp khách hàng tối ưu chi phí và kịp thời bổ sung nguồn vốn phục vụ cho các kế hoạch kinh doanh sắp tới, đồng thời, khuyến khích khách hàng giao dịch qua ngân hàng thường xuyên hơn.

Theo thể lệ chương trình, khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ có sử dụng gói tài khoản iBusiness (cá nhân kinh doanh) hoặc sBusiness (DNSN) của VIB khi vay kinh doanh tại VIB sẽ được giảm lãi suất tối đa đến 2%/năm khi đáp ứng điều kiện tỷ lệ số dư tài khoản thanh toán trung bình 3 tháng gần nhất trên số tiền giải ngân (gọi tắt là "Tỷ lệ số dư TKTT”).

img

VIB giảm lãi suất vay kinh doanh về dưới 10%

Cụ thể như sau: Tỷ lệ số dư TKTT từ 2,5% sẽ được giảm lãi suất 1%; Tỷ lệ số dư TKTT từ 5% sẽ được giảm lãi suất đến 2%.Chương trình áp dụng cho các khoản vay giải ngân từ ngày 18/3/2023.

Bên cạnh ưu đãi về lãi suất, VIB cũng không ngừng cải tiến quy trình và chất lượng phục vụ khách hàng với thủ tục vay đơn giản, kết quả phê duyệt từ 2 ngày làm việc, hạn mức lên đến 100% nhu cầu vốn.

Đồng thời, khách hàng sử dụng gói tài khoản iBusiness và sBusiness của VIB còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí tài khoản số đẹp, hạn mức giao dịch đến 5 tỷ đồng/ngày, miễn phí quản lý gói tài khoản cho khách hàng tham gia lần đầu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh VIB gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 8180.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.