Xã hội

Thêm người chết do mưa lũ ở Quảng Ninh

06/07/2016, 17:05

Người phụ nữ bị nước cuốn trôi xuống cống đã tử nạn ngay sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

images870933_a

Tỉnh Quảng Ninh ngập lụt diện rộng và gây hậu quả lớn về người và tài sản sau cơn mưa lớn kéo dài

Thông tin Báo Giao thông mới nhận được, bà Hoàng Thị Khà (56 tuổi), bị nước cuốn trôi xuống cống tiêu thuộc khu 3, phường Giếng Đáy, TP Hạ Long đã tử vong ngay trong bệnh viện sau khi được cấp cứu.

Bà Khà đã được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy. Tại đây, các bác sỹ chẩn đoán bà Khà bị hôn mê sâu, ngừng tuần hoàn hô hấp do đuối nước, sau đó được đưa vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên, sau nhiều nỗ lực cứu chữa của các y bác sỹ, bà Khà cũng đã tử vong lúc 1h30 ngày 6/7 do thương tích quá nặng. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại mưa lớn ở Quảng Ninh đã làm 2 người tử vong.

Trước đó, do mưa lớn tại Hạ Long, ông Trần Văn Thanh (sinh năm 1964), trú tại tổ 8, khu 1, phường Hồng Gai, TP Hạ Long cũng đã tử vong do bị đất đá đè.

Ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch UBND TP Hạ Long cho biết: “Nhận được thông tin, chúng tôi đã xuống ngay hiện trường để cứu hộ, cứu nạn. Nạn nhân nhanh chóng được đưa ra khỏi đống đổ nát và đưa lên ngay xe của của lãnh đạo TP để đưa đi cấp cứu, tuy nhiên, do vết thương quá nặng anh Thanh đã không qua khỏi”, ông Hà nói.

Ông Hà cũng cho biết thêm, sau khi mưa kéo dài đã khiến cho đất đá của bờ kè đổ vào nhà và gây nên sự cố trên. TP Hạ Long đã hỗ trợ cho gia đình số tiền 6 triệu đồng và cùng gia đình mai táng nạn nhân.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã có mặt thăm hỏi và hỗ trợ gia định nạn nhân sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra.

Sáng nay (6/7), trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã có nắng, nước rút, công tác xử lý hậu quả do mưa lũ đang được các cơ quan chức năng triển khai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.