Bạn cần biết

Thêm nhiều loại xe máy điện thân thiện với môi trường cho người trẻ

10/09/2022, 10:16

Xe máy điện đang dần trở nên quen thuộc với người sử dụng và ngày càng có nhiều mẫu xe đẹp, hiện đại.

Thân thiện môi trường, tiết kiệm chi phí

Khác với xe máy dùng động cơ xăng, dầu, xe điện không xả ra khí thải, tiếng ồn và chỉ cần nạp điện tương đương với 3 số điện để chạy 80km.

Chi phí sử dụng xe máy điện rẻ hơn đáng kể so với xe máy chạy bằng xăng, dầu, nhất là trong thời bão giá.

img

Tại miền Tây Nam bộ, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển mạnh sang dùng xe điện làm phương tiện di chuyển chính (ảnh minh họa)

Ngoài ra, xe máy điện không phải tốn các chi phí của xe xăng như thay dầu máy định kỳ hay các loại linh kiện phức tạp khác như bugi, lọc dầu… nên chi phí đi lại rẻ hơn.

Vì thế, xe máy điện trở thành xu hướng ở các thành phố và cả ở các vùng nông thôn. Nhu cầu mua sắm xe điện cho con đi học cũng trở nên khá phổ biến.

Khách hàng cũng có xu hướng chọn mẫu xe điện đa dụng sử dụng cho học sinh đi học và kết hợp các thành viên khác trong gia đình sử dụng.

Trong mùa tựu trường năm 2022, nhiều sinh viên, học sinh (đủ điều kiện được sử dụng xe máy điện) được phụ huynh mua tặng xe máy điện làm phương tiện đi lại.

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng các kiểu loại xe máy điện, với các kiểu dáng, thương hiệu mẫu mã bắt mắt.

Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, ít nhất 5 mẫu xe máy điện mới đã được các nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Tuy nhiên, theo chuyên gia kỹ thuật và những người có kinh nghiệm, người tiêu dùng nên mua tại các đại lý chính hãng uy tín, sản phẩm có thương hiệu.

img

Xe EVGO có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, hợp thời trang

Khi mua xe nên chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ, chế độ bảo hành; tránh việc ham rẻ mua hàng nhái, hàng trôi nổi khiến tuổi thọ của xe không được lâu, thậm chí gây nguy hiểm trong quá trình di chuyển.

Tập đoàn Sơn Hà tham gia vào thị trường xe máy điện

Chia sẻ về mẫu xe mình yêu thích, em Trần Phi Triển lớp 9/2 Trường THPT Đông Thái (ấp 7 Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) cho biết, mong muốn có chiếc xe máy điện dáng gọn gàng, trẻ trung, nhưng phải khác biệt và “độc” một chút, gần giống với các mẫu xe ga bây giờ.

“Em đã lựa chọn thương hiệu xe EVGO, chỉ phân vân giữa mẫu xe EVGO C, EVGO D vì cả hai đều đẹp, vận hành dễ dàng và phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình em”, em Triển chia sẻ.

Một số khách hàng lớn tuổi khác cũng lựa chọn thương hiệu xe EVGO để làm phương tiện đi lại hàng ngày.

img

Tập đoàn Sơn Hà tham gia vào thị trường xe máy điện

Ông Phù Phi Thoan, chủ đại lý xe điện EVGO miền Tây cho biết: “Tại miền Tây Nam bộ, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển mạnh sang dùng xe điện làm phương tiện di chuyển chính.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất xe máy điện với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Sau khi sàng lọc và tìm hiểu kỹ các đơn vị cung cấp, chúng tôi quyết định hợp tác với Tập đoàn Sơn Hà để kinh doanh sản phẩm xe máy điện EVGO phục vụ bà con quê hương miền Tây”.

Ông Phùng Phi Thoan cho biết thêm, sản phẩm xe máy điện EVGO của Tập đoàn Sơn Hà sử dụng công nghệ động cơ của Hãng BOSCH - Cộng hòa Liên bang Đức.

Xe có kiểu dáng, màu sắc đa dạng, hợp thời trang, phù hợp với vóc dáng người dân tại địa phương và có cả một số tiện ích, như sạc điện thoại.

Đặc biệt, khả năng vận hành êm ái vượt trội của xe có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển hàng ngày, không gây cảm giác khó chịu cho người lái.

“Uy tín của thương hiệu Sơn Hà trên thị trường cũng giúp đại lý chúng tôi yên tâm trong hợp tác kinh doanh”, ông Thoan chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.