Xã hội

Thêm nhiều tỉnh dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa

09/02/2021, 09:27

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau đã quyết định dừng bắn pháo hoa nghệ thuật đêm Giao thừa 2021.

img

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các tỉnh Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau đã quyết định dừng bắn pháo hoa nghệ thuật đêm Giao thừa 2021.

Cụ thể, tại Bạc Liêu quyết định dừng bắn pháo hoa đêm Giao thừa tại 7/7 đơn vị hành chính của tỉnh.

Trước đó, theo kế hoạch, cả 7 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Bạc Liêu sẽ bắn pháo hoa tầm thấp. Chương trình bắn pháo hoa đón chào đón năm mới dự kiến bắt đầu lúc 22h10ngày 11/2/2021 (nhằm 30 Tết).

Bên cạnh việc dừng bắn pháo hoa, tỉnh Bạc Liêu cũng quyết định tổ chức Chương trình nghệ thuật đón giao thừa Tết Tân Sửu tại Nhà hát Cao Văn Lầu, thay vì ở Quảng trường Hùng Vương như kế hoạch trước đó. Chương trình này sẽ bắt đầu từ 19 - 22h ngày 11/2 và được Đài PTTH Bạc Liêu truyền hình trực tiếp.

Tỉnh Sóc Trăng cũng quyết định dừng bắn pháo hoa và chương trình nghệ thuật chào năm mới đêm Giao thừa. Trước đó, tỉnh này dự kiến bắn pháo hoa tại 3 điểm: TP. Sóc Trăng; huyện Cù Lao Dung; Thị xã Vĩnh Châu.

Đồng thời, để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Sóc Trăng cũng đã cho lập ngay 6 chốt kiểm soát dịch bệnh trên các tuyến quốc lộ ra, vào địa bàn tỉnh này, yêu cầu người dân vào tỉnh phải khai báo y tế theo quy định.

Còn tại Cà Mau, Văn phòng UBND tỉnh này cho biết, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, lãnh đạo UBND tỉnh đã thống nhất dừng Chương trình nghệ thuật và bắn pháo hoa đêm Giao thừa.

Trước đó, theo kế hoạch ngành chức năng tỉnh Cà Mau tổ chức Chương trình nghệ thuật vào đên giao thừa tại Quảng trường Thanh Niên (thành phố Cà Mau).

Các huyện trên địa bàn tỉnh Cà Mau cũng có kế hoạch tổ chức các chương trình và hoạt động vui Xuân đón Tết vào tối giao thừa.

Trong đó, tại thành phố Cà Mau và các huyện Ngọc Hiển, Năm Căn, Đầm Dơi và U Minh có hoặt động bắn pháo hoa. Lãnh đạo tỉnh Cà Mau đã cho chủ trương dừng, các hoạt động này để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.