Doanh nghiệp

Thêm nơi gửi ô tô ở sân bay Tân Sơn Nhất dịp Tết

22/12/2016, 19:23

Hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất có thêm lựa chọn cho việc gửi xe ô tô dịp Tết sắp tới.

bai giu xe 2

Bãi giữ xe trong khuôn viên SASCO

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) cho biết nhằm phục vụ người dân có nhu cầu gửi ô tô khi đến sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt là dịp Tết sắp tới, SASCO cung cấp dịch vụ giữ xe từ 4 – 45 chỗ.

Khu vực giữ xe nằm trong khuôn viên tòa nhà điều hành của SASCO, trước ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất nên rất an ninh và thuận tiện cho hành khách có nhu cầu đỗ xe qua đêm hoặc dài ngày trong suốt chuyến đi xa.

Lối vào cho xe nằm ở cổng chính của công ty SASCO (bên cạnh cây xăng trên đường Trường Sơn). Khách hàng sau khi gửi xe có thể đi bộ vào sân bay bằng cách đi qua cổng số 2 của công ty và sử dụng phần đường phía bên trong đường nội bộ sân bay, sau trạm thu phí.

bai giu xe 3

Bãi giữ xe rộng rãi, an toàn và thuận tiện vì trong khuôn viên sân bay Tân Sơn Nhất.

 Với không gian thoáng đãng và rộng rãi, chất lượng an ninh cao, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp và mức giá vô cùng hợp lí, bãi gửi xe 24/7 của công ty SASCO sẽ là một sự lựa chọn khiến hành khách khó có thể bỏ qua.

Dịch vụ gửi xe với phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng tối đa tính tiện lợi cho khách hàng, hạn chế và  giải quyết được nhu cầu bức bách của khách hàng trong việc tìm nơi đỗ xe với mức giá hợp lí ngay cả khi sát giờ bay mà không lo tình trạng bị trễ chuyến.

Thời gian phục vụ của khu vực giữ xe là 24/7. Mức giá tùy theo thời gian giữ ban ngày hay đêm.

Bảng giá giữ xe ô tô trong khuôn viên Nhà điều hành Công ty SASCO như sau:

IMG_3064

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.